3 loại nệm bông ép Sông Hồng không thể bỏ qua

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đã quá quen thuộc với thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng. Với những sản phẩm nệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp tạo nên sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng mang nhiều ưu điểm đến cho người sử dụng.
Hãy cùng tìm hiểu qua 3 loại nệm bông ép độc đáo của Sông Hồng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm đệm tốt cho gia đình mình.

Đệm bông ép Sông Hồng TC

Đệm bông ép sông hồng tc là sản phẩm được làm từ những bông tinh khiết tinh khiết chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối an toàn sức khỏe người sử dụng. Lớp áo đệm được làm từ vải TC cao cấp có độ thoáng mát cao, mềm mại, giúp thấm mồ hôi tốt, tạo giấc ngủ ngon cho người sử dụng, khá phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, chất liệu vải này có thể giặt trực tiếp với máy mà không bị xờm rách, nhàu nát.
3 loại nệm bông ép Sông Hồng không thể bỏ qua

Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ ép cách nhiệt theo cấu trúc gợn sóng tạo một tấm đệm chắc chắn có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ tốt cho sống lưng người nằm.

Đệm bông ép Sông Hồng gấm

Là loại đệm bông ép được Sông Hồng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với chất liệu cao cấp bằng bông ép tinh khiết trắng tinh, được lọc qua lớp nano diệt khuẩn, chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đệm được thiết kế thông thoáng với cấu trúc ép lượn sóng, tạo độ đàn hồi vừa phải, thích hợp cho người bị đau lưng, chóng mặt, mang đến lại sự êm ái trong giấc ngủ. Đệm Sông Hồng vải gấm có chất liệu áo đệm làm bằng vải gấm có độ mềm mại, độ bền cao, giữ nhiệt tốt, được thiết kế xen lẫn các họa tiết hoa văn tạo sự cuốn hút cho căn phòng. Điểm đặc biệt có loại đệm này, có thể giặt đệm trực tiếp dưới vòi nước khi dấy bẩn mà không sợ hỏng cấu trúc của đệm.
3 loại nệm bông ép Sông Hồng không thể bỏ qua

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nảy  

Các dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng đưa ra thị trường sau một thời gian đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt bởi những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm nệm bông ép vải gấm, vải TC mà Sông Hồng lại tiếp tục cho ra mắt thị trường với thế hệ hai: đệm bông ép siêu nảy với độ dày từ 20 - 25cm. Đệm được sản xuất với công nghệ tiên tiến Nhất Bản tích hợp đầy đủ 3 yếu tố: êm ái ở phần đầu, đàn hồi tốt, nảy ở phần giữa và độ cứng ở phần cuối tạo nên một sản phẩm có độ chắc chắn cao, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của các khách sạn, resort cao cấp ở Việt Nam.
3 loại nệm bông ép Sông Hồng không thể bỏ qua

Trên đây là 3 loại sản phẩm đệm của Sông Hồng mà người tiêu dùng nên lựa chọn bởi có chất lượng tốt, nhiều ưu điểm và có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Sông Hồng như đệm, chăn mùa thu Sông Hồng, ga gối bạn có thể truy cập website: demsonghonghanoi.vn để tham khảo sản phẩm hoặc gọi đến hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét