Có nên mua đệm lò xo giá rẻ không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Bạn đang có ý định mua một sản phẩm đệm lò xo cho gia đình những còn khá băn khoăn không biết có nên mua đệm lò xo giá rẻ không? lựa chọn sản phẩm hãng nào tốt nhất. Để bạn biết thêm thông tin về đệm lò xo, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có nên mua đệm lò xo giá rẻ không?

Đệm lò xo là sản phẩm được người tiêu dùng Việt đánh giá là dòng sản phẩm đệm tốt bởi những tính năng mà sản phẩm mang lại. Để bạn hiểu rõ hơn về hãy cùng phân tích những ưu điểm mà dòng sản phẩm nay mang lại.
Có nên mua đệm lò xo giá rẻ không, lựa chọn hãng nào tốt nhất
- Độ đàn hồi tốt, độ bền cao: Với hệ thống lò xo vững chắc được cấu tạo từ những chiếc lò xo thiết kế dạng xoắn, đảm bảo sự dẻo dai, bền bỉ của đệm, tạo sự đàn hồi cao, mang lại sự êm ái cho người sử dụng. Đặc biệt với dòng sản phẩm đệm lò xo túi được thiết kế mỗi chiếc lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt tạo nên sản phẩm có độ bền vượt trội, chịu được áp lực tốt, không gây xẹp lún trong thời gian sử dụng.
- Tạo cảm giác êm ái: Đệm lò xo là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng đàn hồi của đệm. Với khả năng đàn hồi cao dựa trên từng chuyển động người sử dụng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, êm ái, cho một giấc ngủ ngon. Một số thương hiệu còn kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như bông ép, cao su non, xơ dừa, tấm mút... nhằm tạo thêm độ êm ái của sản phẩm, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
- Nâng đỡ tối đa cột sống: Đệm được cấu tạo vững chắc tạo độ êm ái cao giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể, giúp giữ xương sống luôn ở trạng thái tư nhiên nhất, tránh gây ảnh hưởng đến cột sống, hạn chế tình trạng nhức mỏi khi sử dụng, mang đến giấc ngủ ngon.

Một số thương hiệu đệm lò xo giá rẻ hiện nay

Đệm lò xo Liên Á

Liên Á là thương hiệu đệm Việt không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm lò xo Liên Á với hệ thống lò xo vững chắc cấu tạo từ những con lò xo được làm bằng thép không gỉ liên kết với nhau tạo tấm đệm chắc chắn có độ thoáng khí cao, đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ tốt cơ thể. Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ Anh Quốc với chất liệu cao cấp nên đệm có độ bền tương đối cao. Ngoài ra đệm có giá thành từ 2 triệu đến 7 triệu, mức giá ở mức tầm trung dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn. Để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng bạn nên đến các đại lý đệm Liên Á tại Hà Nội cũng như mua được với giá thành tốt nhất.
Có nên mua đệm lò xo giá rẻ không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Đệm lò xo Hanvico

Được mệnh danh là sản phẩm đệm lò xo Hàn Quốc giá rẻ nhất trên thị trường Việt, đệm lò xo Hanvico với thiết kế sang trọng, hiện đại tạo sự cuốn hút cho căn phòng. Đệm được cấu tạo từ những cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt xếp song song với nhau tạo độ bền, độ đàn hồi cao cho sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự êm ái, thoải mái khi sử dụng. Với khả năng đàn hồi cao giúp nâng đỡ tốt các thể, giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm được thiết kế với mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Đệm lò xo Dunlopillo

Được biết đến là thương hiệu đệm đến từ Anh Quốc với những sản phẩm có mẫu mã hiện đại được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang lại sự tiện nghi, đẳng cấp của sản phẩm cho căn phòng. Đệm lò xo Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Anh Quốc tạo nên tấm đệm có độ êm ái cao mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Đệm có mức giá từ 3 triệu đến 30 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày và chủng loại của sản phẩm. Để mua được những sản phẩm nệm dunlopillo hà nội chính hãng với giá thành rẻ bạn nên đến các đại lý chính hãng của Dunlopillo để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ.
Có nên mua đệm lò xo giá rẻ không, lựa chọn hãng nào tốt nhất
Trên đây là những chia sẻ hữu ích, hy vọng những thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm đệm lò xo giá rẻ tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét