Bật mí cách chọn mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới

 Một căn phòng cưới sang trọng, đẹp mắt không thể thiếu đi một chiếc đệm êm ái phủ bộ màu với màu sắc bắt mắt tạo không gian lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc của hai vợ chồng. Bởi thế bài viết này xin chia sẻ tới các cặp đôi cách chọn mua chăn ga gối đệm hàn quốc giá rẻ, chất lượng mà phù hợp cho căn phòng cưới.

Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với giường

Điều đầu tiên việc mà bất cứ cặp đôi nào cũng cần phải nắm rõ là phải nắm rõ được kích thước của chiếc giường và không gian phòng ngủ. Khi nắm rõ được kích thước của chiếc giường bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước bộ chăn ga gối đệm phù hợp chiếc giường. Các cặp đôi không nên chọn đệm có kích thước quá lớn so với giường như thế sẽ làm bề mặt đệm không được phẳng do bị kênh và ảnh hưởng đến tư thế ngủ của hai người. Cũng không nên chọn chăn ga gối đệm có kích thước quá nhỏ vừa làm mất mỹ quan của căn phòng và làm xô vẹo đệm mỗi khi sử dụng.
Bật mí cách chọn mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới

Chọn đệm Hàn Quốc phù hợp phòng cưới

Một chiếc đệm phù hợp cho căn phòng cưới không chỉ cần quan tâm đến kích thước mà độ đàn hồi của đệm cũng cần chú ý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm Hàn Quốc với chất liệu khác nhau từ các thương hiệu như đệm bông ép hàn quốc nanomax, đệm lò xo, đệm chống khuẩn... mỗi loại đệm được thiết kế với độ đàn hồi khác nhau, đáp ứng với mọi nhu cầu của các cặp đôi.
Đối với những cặp đôi thích nằm đệm cứng, thích sự đàn hồi vừa phải thì đệm bông ép là sự lựa chọn tốt cho hai người. Các cặp đôi yêu thích sự êm ái nên lựa chọn đệm lò xo, bởi đệm lò xo có cấu tạo hệ thống lò xo vững chắc tạo độ đàn hồi cao mang lại sự êm ái cao.

Chọn chăn ga gối Hàn Quốc phù hợp phòng cưới

Một bộ chăn ga gối Hàn Quốc phù hợp cho căn phòng cưới, các cặp đôi cần quan tâm đến 2 yêu tố: chất liệu và màu sắc.
- Chất liệu: Nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có chất liệu bằng cotton bởi chất liệu này không chỉ mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi, an toàn cho người sử dụng, có độ bền cao và có thể giặt trực tiếp với máy mà không bị xờm rách, nhàu nát.
Bật mí cách chọn mua chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho phòng cưới
- Màu sắc: Nên chọn màu sắc tương đồng, dễ kết hợp với những vật trong phòng ngủ như rèm cửa, tủ, thảm và màu sơn căn phòng. Cũng nên chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc phù hợp với phong thủy của cả hai vợ chồng. Lưu ý không nên chọn những bộ chăn ga có màu sắc lòe loẹt sẽ làm mất đi thẩm mỹ căn phòng và làm rối mắt người nhìn. Để chọn một bộ phù hợp nhất cho căn phòng cưới thì cả 2 người đều nên đi cùng nhau, để cảm nhận được một cách tổng quan, phù hợp cho cả hai.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chăn ga gối đệm Hàn Quốc giá rẻ như đệm hanvico giảm giá, Nano max, Everon, Everhome... giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho căn phòng cưới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét