Chọn mua nệm lò xo hay nệm cao su tốt hơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm từ các thương hiệu khác nhau như nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép... những dòng sản phẩm nệm lò xo và nệm cao su là 2 dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm hơn cả. Vậy 2 dòng sản phẩm nệm lò xo và nệm cao su loại nào tốt hơn? Để đánh giá được sản phẩm nào tốt hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hai loại đệm này nhé!

Nệm lò xo

Trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo có hai loại: nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết, mỗi loại đều của ưu điểm, tính năng riêng của sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng những tiện lợi.
- Nệm lò xo liên kết là sản phẩm với cấu tạo từ cuộn lò xo xếp song song với nhau và liên kết chặt chẽ với khung thép tạo nên độ đàn hồi cao, độ thoáng khí cho sản phẩm. Nệm có mức giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.
- Nệm lò xo túi với hệ thống lò xo được cấu tạo từ những chiếc lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt tạo nên sản phẩm nệm lò xo túi độ đàn hồi, độ bền cao hơn đệm lò xo liên kết và có độ rung thấp. Tuy nhiên đệm lại có giá thành cao hơn đệm lò xo liên kết.
Chọn mua nệm lò xo hay nệm cao su tốt hơn

Cả 2 dòng sản phẩm này đều có ưu điểm là có độ thông thoáng, độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ. Ngoài ra nệm lò xo có độ bền cao, không bị xẹp lún khi sử dụng, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ nâng đỡ tối đa các bộ phận trên cơ thể như đầu, vai, mông, chân và đặc biệt là lưng, tránh gây ra ảnh hưởng xấu đến cột sống, an toàn cho người sử dụng.
Nhược điểm của loại đệm này khá nặng, cồng kềnh và khó khăn cho việc di chuyển vì thế trước khi chọn mua đệm bạn cần đo chính xác kích thước giường để đỡ tốn công vận chuyển.

Nệm cao su

Nệm cao su là sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất bởi độ êm ái của sản phẩm. Nệm cao su có hai loại: đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo.
- Nệm cao su thiên nhiên với nguyên liệu làm 100% cu su thiên nhiên, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Do chất liệu cao su thiên nhiên có độ dẻo dai cao nện nệm cao su thiên nhiên có độ êm ái lớn. Đệm được thiết kế với hai mặt khác nhau với hàng triệu lỗ thoát khí nhỏ cùng với các rãnh tản nhiệt tạo độ thoáng khí cho nệm, mang đến cho người sử dụng giấc ngủ ngon, không bị bách khi nằm. Ưu điểm lớn nhất của nệm cao su thiên nhiên là có độ êm ái cao, nâng đỡ, bảo vệ tối đa cột sống, tránh các bệnh về xương khớp.
Chọn mua nệm lò xo hay nệm cao su tốt hơn

- Nệm cao su nhân tạo là sản phẩm được sản xuất từ cao su tổng hợp có độ co giãn cao và được dùng thay thế chất liệu cao su thiên nhiên trong nhiều ứng dụng. Đệm có su nhân tạo cũng có những ưu điểm tương đương so với đệm cao su thiên nhiên như độ êm ái, độ thoáng mát. Nệm cao su nhân tạo có thể coi là nệm cao su rẻ nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng...
Những chia sẻ trên cũng giúp bạn hiểu thêm về 2 dòng sản phẩm nệm lò xo và nệm cao su để đánh giá được sản phẩm nào phù hợp cho gia đình mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét