Chăn ga gối đệm Sông Hồng ngày càng khẳng định được vị thế

Chăn ga gối đệm Sông Hồng ngày càng khẳng định được vị thế


Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng được thành lập từ năm 1998, là doanh nghiệp được thành lập khá lâu tại Việt Nam. Và chắc hẳn cái tên Sông Hồng không còn xa lạ với người dân Việt.

Là một thương hiệu nổi tiếng với thành tích và bề dày kinh nghiệm. Chăn ga gối đệm sông hồng ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Là doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc đổi mới và cải tiến chất lượng, đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại, kích cỡ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.Vì vậy sông hồng luôn đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, các giải thưởng danh giá, xuất săc như top 7 doanh nghiệp may mặc Việt Nam xuất săc nhất, được cấp chứng chỉ IOS, doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm…


Dòng đệm nổi tiếng và là nhãn hiệu đệm sông hồng đó là đệm bông ép. Sông hồng luôn đi đầu trong việc sản xuất các loại đệm bông ép với quy trình chọn lựa các loại bông tinh khiết có chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại, bề mặt được làm bằng chất liệu gấm thật cotton được nhập khẩu, mềm mại, nổi bật vì những hoa văn nhã nhặn, tinh tế và không quên to điểm cho sự sang trọng, không chỉ tạo cảm giác thoải mái, an toàn và dễ chịu cho người sử dụng mà còn tô điểm cho căn phòng ngủ xinh xinh,  tất cả đó chính là chất lượng, đẳng cấp tạo nên thương hiệu.

Với chăn ga gối sông hồng, bạn sẽ hoàn toàn được trải nghiệm cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với công nghệ và sử dụng chất liệu sạch, bền và nhẹ, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại mà nó mang lại,điểm đặc biệt chăn ga gối sông hồng còn vô cùng nhẹ, bạn sẽ cảm thấy mùa đông không hề nặng nề mà vô cùng hạnh phúc, ấm áp, được đắp chiếc chăn sông hồng mà chỉ như mặc quần áo lại vô cùng ấm. Với độ nhẹ như vậy, chăn ga gối đệm sông hống sẽ dễ dàng cho bạn trong việc vận chuyển, vệ sinh.



Hiện nay ngoài việc sản xuất chăn ga gối đệm sông hồng còn đầu tư vào sản xuất đồ may mặc. Thị trường không chỉ ở trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài như Mỹ, Thụy Điển, Tây Ban Nha.. Những thành tích Sông Hồng đạt được đáng được ghi nhận và thương hiệu sông hồng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực chăn ga gối đệm với việc ngày càng đầu tư các công nghệ tiên tiến, sử dụng các nguyên liệu bông sạch trong sản xuất và giá cả thì hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam.

Để mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng rẻ nhất, uy tín nhất và được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét