Các mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng cho đêm tân hôn nồng nàn

Các mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng cho đêm tân hôn nồng nàn


Sông Hồng luôn tự hào là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, chuyên sản xuất những bộ chăn ga gối cưới dùng cho đêm tân hôn, với mẫu mã phong phú, đẹp mắt, độ bền cao, được làm nên từ những người thợ tay nghề cao. Đặc biệt, Sông Hồng còn nhận làm mẫu mã theo yêu cầu của từng cặp đôi, với những thiết kế không đụng hàng, đã làm hài lòng rất nhiều cặp đôi.

Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng đẹp phục vụ cho mùa cưới:

1.     Các mẫu chăn ga gối cưới dòng Home:


Bạn sẽ hoàn toàn thích thú và ưng ý với những mẫu sản phẩm dòng home. Đây là dòng sản phẩm dành cho mức thu nhập của mọi cặp đôi. Và là dòng sản phẩm tâm huyết nhất cuả Sông Hồng, đảm bảo sẽ mạng lại sự hài lòng cho bạn với hơn 20 mẫu màu sắc đẹp, trẻ trung, bắt mắt và vô cùng lãng mạn đây chính là yếu tố cho đêm tân hôn của các bạn trẻ thêm phần nóng bỏng và hấp dẫn.


Bộ chăn ga gối cưới Sông hồng dòng Home H13-021


Bộ chăn ga gối cưới Sông Hồng dòng home H11-007




2.     Chăn ga gối cưới Sông Hồng dòng luxury


Chăn ga gối cưới Luxury, dòng sản phẩm sang trọng, cao cấp sử dụng chất liệu vải cao cấp Poly Jacquard và 100% Cotton Satin 275T, được thiết kế tinh xảo và thanh nhã, rất thích hợp cho không gian phòng cưới với nhiều họa tiết thơ mộng, màu sắc quý phái nhẹ nhàng,  kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng và đắm chìm trong một không gian tân hôn lãng mạn, tạo cảm hứng phấn khích cho cả hai trước khi lâm trận.


Chăn ga gối cưới Sông Hồng dòng luxury

3.     Chăn ga gối sông hồng cưới classic


Bộ sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực chăn ga gối cưới – 1 dòng sản phẩm được nhiều người vô cùng ưa chuộng bởi sự đơn giản, tiện dụng và rất hợp thời trang, đặc biệt phù hợp nhất với những đôi uyên ương đang cần xây dựng và vun đắp cho tổ ấm của mình.
Bởi giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện của đa số người dân Việt Nam, đặc biệt người sử dụng có cơ hội nhận được hàng ngàn món quà vô cùng giá trị và đặc biệt để mừng hạnh phúc của chính mình.

Để biết thêm về thông tin và các sản phẩm chăn ga gối cưới Sông Hồng cũng như mua được các sản phẩm tốt, chính hãng và rẻ nhất Hà Nội mời bạn truy cập vào dailychangagoidemsonghong.ga để được hỗ trợ tốt nhất.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét