5 lý do nên mua đệm mới điều chỉnh lại khung giường sao cho phù hợp

Hãy ngủ của bạn đến một cấp độ khác. Khi bạn đi mua sắm cho một cửa hàng đệm mới cho một giấc ngủ mới với khung giường ngủ có thể điều chỉnh được. Đệm mới có thể giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn trong ban đêm và khung giường ngủ có thể điều chỉnh giúp bạn vượt qua được các vấn đề về sức khoẻ để bạn tỉnh dậy với ít đau hơn và sẵn sàng cho một ngày mới tuyệt vời. Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên xem xét cả hai tấm đệm mới và khung giường ngủ có thể điều chỉnh mới.
>>Có thể bạn quan tâm: Nên mua loại đệm nào thì tốt?

1. Cần một chiếc đệm lớn


Bộ giường ngủ có thể điều chỉnh làm việc với hai trong số các loại đệm được đánh giá cao nhất. Bạn có thể chọn Memory Foam hoặc Latex Foam. Memory Foam được đánh dấu cao nhất của bất kỳ đệm từ chủ sở hữu của nó. Hoặc, bạn có thể chọn Latex Foam làm mát và giúp bạn thư giãn một chút cùng với sự hỗ trợ toàn thân. Hãy thử cả hai trong cửa hàng đệm và chọn một trong đó cảm thấy phù hợp với bạn.
>> Xem thêm: Những mẫu chăn ga gối đệm Hanvico 2017

2. Đệm giúp giảm đau lưng 

Giường điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh vị trí để giữ cho cột sống của bạn thẳng hàng và giảm áp suất. Ví dụ, nếu bạn bị đau lưng dưới ngủ ở vị trí nghiêng nhẹ với sự hỗ trợ dưới đầu gối của bạn có thể làm giảm áp lực và đau nhức ban mai. Giường điều chỉnh mới của bạn làm cho vị trí ngủ có thể. Bạn thậm chí có thể hỏi bác sĩ của bạn về vị trí ngủ mà họ đề nghị và sau đó tạo ra nó bằng giường điều chỉnh mới của bạn.

3. Đệm mới giúp ngủ ngon hơn


Ngáy là do không khí bị chặn giữa miệng, mũi và phổi của bạn. Sự tắc nghẽn này làm cho mô rung và gây tiếng ồn - đôi khi là tiếng ồn rất lớn. Gravity làm việc với trọng lượng cổ của bạn để tạo ra sự tắc nghẽn - đặc biệt khi bạn đang nằm xuống. Bằng việc nâng đầu bằng một chiếc giường có thể điều chỉnh được có thể giúp giữ cho đường thở đi vào mở và để cho cả bạn lẫn bạn của bạn nghỉ ngơi tốt hơn. 

Nếu bạn bị tắc nghẽn khi ngủ, một chiếc giường có thể điều chỉnh được sẽ giúp ích - mặc dù nó không thể chữa được - vấn đề. Nếu bạn có ngưng thở khi ngủ hoặc nghĩ rằng bạn làm, bạn nên nói chuyện với bác sĩ của bạn vì nó là một điều kiện y tế. Một trong những khuyến cáo của bác sĩ có thể là một giường có thể điều chỉnh được.
>> Điều cần biết: Bộ ga đệm hàn quốc giá rẻ

4. Cải thiện tiêu hóa


Bạn biết bạn không nên đi ngủ với một dạ dày đầy đủ, nhưng, rất có thể là, bạn đã ăn một cái gì đó. Nằm bằng phẳng làm cho cơ thể bạn khó tiêu hóa thức ăn đó và dễ dàng hơn cho bạn khi trải nghiệm acid reflux. Nâng đầu 6 inch lên giường có thể điều chỉnh được sẽ giúp quá trình tiêu hóa cơ thể và giúp bạn ngủ ngon hơn.

5. Giảm đau Sưng


Bạn có thể được trên đôi chân của bạn cả ngày và trở về nhà với chân thấp sưng lên và bàn chân. Bạn có thể bị bong gân hoặc các thương tích khác. Hoặc, sưng có thể xảy ra vì một vấn đề sức khỏe. Nâng chân và chân giúp giảm sưng. Nếu bạn đã từng cố xếp chồng gối hoặc dùng đệm, bạn biết bạn có thể thức dậy với bàn chân và chân không còn được nâng lên. Khung giường có thể điều chỉnh làm cho chân và chân của bạn được nâng lên một cách đơn giản. Và những chân được nâng lên thậm chí có thể giúp chống tĩnh mạch.

Khi bạn ghé thăm cửa hàng đệm địa phương của bạn, hãy hỏi người ngủ về khung giường ngủ có thể điều chỉnh được. Hãy thử một trong những. Sau đó, dành thời gian - khoảng 15 phút - kéo ra trên một tấm đệm sẽ làm việc với khung đó. Mang về đệm mới phù hợp với bạn và bộ khung giường ngủ mới và tìm ra cách bạn có thể ngủ ngon giấc!

 Những thông tin hữu ích về việc nên mua đệm mới đã được chia sẻ qua bài viết trên. Để biết thêm thông tin chi tiết hữu ích truy cập trang: http://dailychangagoidemsonghong.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét