Những quan nệm sai lầm về nệm cao su mà bạn vẫn tưởng

nệm cao su thì lâu đã là dòng đệm được biết đến với những ưu điểm lớn với độ đàn hồi cao, được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là độ bền cao sử dụng trên 15 năm. Tuy nhiên, cũng có một số quan nệm về nệm cao su sau đây bạn có thể chưa biết ?

Nệm cao su nằm có nóng không?


Theo quan nệm cũ thì nằm nệm cao su nằm thường nóng hơn so với đệm lò xo và đệm bông ép. Tuy nhiên, sau này có nhiều cải tiến trong thiết kế nằm giúp mọi người có thể sử dụng nệm cao su cho cả bốn mùa trong năm, nay nệm cao su Liên Á được thiết kế với hàng ngàn lỗ thông khí trên cả hai bề mặt đệm, giúp cho việc thoát hơi được trở nên dễ dàng và mát mẻ hơn.

>>>>>>>xem thêm: Mua nệm cao su Liên Á Classic giá rẻ nhất tại DEMLIENAHANOI.VN



Nệm cao su có đắt hay không?


Nếu so sánh với các hãng đệm còn lại thì nệm cao su có khá thành cao hơn. Lí do cũng do chất liệu cao su nguyên chất khan hiếm, giá cao, nhiều công đoạn sản xuất phức tạp, nhiều chi phí về máy móc và vận hành. Cho nên, một chiếc nệm cao su có giá trên 4 -5 triệu đồng cũng là điều đương nhiên. Chính vì giá khá cao nên một số gia đình có thu nhập thấp hay sinh viên khó có thể đủ điều kiện để sử dụng. 



Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm tốt thì nệm cao su quả là lựa chọn đúng đắn nhất bởi sự tiện lợi, độ bền cao, sử dụng ít nhất trên 15 năm. Với số tiền đã bỏ ra, thì đây quả là sản phẩm xứng đáng để sử dụng.

Có thể kể đến một số thương hiệu đệm cao su nổi tiếng đang có mặt trên thị trường Việt Nam như: Kymdan, nệm liên á cao su, Kim Cương, Dunlopillo, .....

Nệm cao su có thể sử dụng được cho những đối tượng nào?


Nệm cao su có thể được sử dụng rất tốt cho người lớn tuổi, trẻ em, phù nữ mang thai và những người có triệu chứng về cột sống, xương khớp,....Nệm cao su hỗ trợ rất tốt cho giấc ngủ, chữa trị các bệnh liên quan đến rối loạn giấc ngủ.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm cao su vào dịp cuối năm, thì đây chính là thời điểm tốt nhất để mua nệm giá rẻ - chính hãng tại các đại lý cửa hàng demlienahanoi.vn. Hiện tại, cửa hàng đang có chương trình nem lien a giam gia 12 - 15% và nhận thêm các phần quà có giá trị lớn.
Một số ưu đãi lớn khi mua hàng như sau:

- Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
- Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h
- Chính sách đổi trả hàng lỗi, không ưng ý trong vòng 30 ngày
- Nhận thêm thẻ ưu đãi khi quý khách hàng mua với hóa đơn thanh toán lớn
-       Liên hệ để nhận thêm quà tặng + khuyến mại tốt nhất

Hãy nhanh tay đến ngay các cửa hàng của chúng tôi để mua được giá tốt nhất!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét