Tư vấn đệm giá rẻ nhất, bền đẹp ở Hà Nội

Tư vấn đệm giá rẻ nhất, bền đẹp ở Hà Nội


Thời gian đông xuân 2016 đã đến vô cùng gần, những đợt không khí lạnh sớm nhất đã đến Hà Nội, nhu cầu nằm nệm của các bạn đa phần đều vọt lên, vì vậy cửa hàng Đại lý chăn ga gối đệm sông hồng.Ga được mang đến sự kiện giảm giá vô cùng lớn lên đến 35% giá thành đệm, gần chục năm trong môi trường chăn đệm chắc chắn có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Dưới đây chính là bộ sưu tập chăn ga gối đệm vô cùng tốt cho vụ đông này:

1.       Đệm bông ép Sông Hồng

Hiện nay sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng được rất nhiều người sử dụng biết tới nổi lên đó là những cư dân mạn Bắc luôn luôn chịu những cơn gió lạnh tê tái, trong đó những ưu điểm nổi bật khiến nệm trở thành mẫu đệm được dùng khá nhiều các năm đó là đệm có giá cả cực hợp lý, lại rất ấm, cực hợp với khí hậu khắc nghiệt của người dân VN.

Trong đó nệm còn vô cùng bền bỉ, với cấu tạo 100% là bông ép được tôi qua nhiệt giúp nệm giữ hình dáng như lúc mới mua kể cả khi đã dùng khá lâu rồi. Có thể nói nệm bông ép Sông Hồng đó là sản phẩm cực tốt mà mọi người nên dùng.




2.       Nệm lò xo Dunlopillo

Nếu bạn là người không được ưa thích đệm bông ép cho lắm thì đệm lò xo Dunlopillo đó là chọn lựa không hề không tốt cho mọi người. Được tích hợp từ cực nhiều vật liệu khác nhau như lò xo, tấm cao su, đệm mút, lớp mếch và vải cao cấp .v.v. cùng với công nghệ sản xuất cực kỳ hiện đại đã tạo ra 1 sản phẩm chất lượng như đệm lò xo Dunlopillo.

Khung lò xo chính là hồn của những sản phẩm nệm lò xo, công đoạn dùng bộ khung lò xo đẳng cấp giúp chiếc nệm tăng tác dụng nâng đỡ trong đó lại làm giảm đi khối lượng của đệm. Ngoài bộ khung lò xo thì tấm cao su hay mút ép, mếch chính là nguyên vật liệu tạo thành sự hoàn hảo đến với chiếc đệm, thế nhưng với loại nệm chất lượng cao, lớp cao su làm từ bọt cao su đã giúp gia tăng khả năng nâng đỡ cơ thể mà vẫn còn giữ được độ êm lớn nhất.

Đây cũng là sự lựa chọn vô cùng tốt với những người không quen hoặc 0 sử dụng được nệm bông ép.

3.       Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su là mẫu đệm được chế tạo từ mủ cao su tự nhiên ( không tính đến sản phẩm đệm cao su tổng hợp ), nổi lên hiện nay là thương hiệu đệm cao su Kymdan, Liên Á, Vạn Thành. cùng nhãn hiệu và độ ổn định của đệm đã được khẳng định từ rất lâu. Trong đó các điểm mạnh của đệm cao su đó là nệm cực kỳ thân thiện đối với người dùng.

Thế nhưng đối với giá thành của đệm tương đối là cao làm cho nệm biến thành 1 trong những loại nệm chất lượng cao, hợp với những ngôi nhà có tình hình kinh tế tương đối tốt.

Dựa vào tình hình kinh tế của chính mình mọi người có cơ hội chọn lựa cho Người thân một sản phẩm phù hợp nhất. Có thể tạo thuận lợi hơn, Dailychangagoidemsonghong.ga xin tung ra những sự kiện khuyến mại chăn ga gối nệm đến 25% - với tất cả dòng nệm nào đều được khuyến mại đối với tháng vàng mua sắm 2016 này.

Mọi khuyến mại xin mời xe thêm trên website: Dailychangagoidemsonghong.ga
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét