Đệm lò xo Hanvico, nâng niu giấc ngủ của bạn

Đệm lò xo Hanvico chính hãng

Sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành luôn tốt nhất so với các thương hiệu chăn ga gối đệm còn lại. Vì vậy Hanvico đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Thế mạnh mà Hanvico có bao gồm : đệm lò xo, đệm bông ép, chăn ga gối đệm các loại. Với mỗi dòng sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng biệt, đệm Hanvico Hà Nội chúng tôi sẽ giúp bạn đi sâu về tính năng, công dụng, mẫu mã…  của dòng sản phẩm đệm lò xo.


Với dòng sản phẩm đệm lo xo của Hanvico có thể kể đến như: đệm lò xo Fresh Ever, đệm lò xo túi Ember, đệm lò xo 3 viền Indiana, đệm lò xo Venice…
Mỗi dòng đệm đều có ưu và nhược điểm khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Hãy cùng với đệm Hanvico Hà Nội chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về chúng nhe!

Ưu điểm của đệm lò xo Hanvico chính hãng

  • Đệm lò xo Hanvico được đánh giá là có độ đàn hồi, độ êm tốt nhất so với các nhãn hiệu khác. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng.
  • Sử dụng đệm còn hỗ trợ tốt cho hệ thống xương, rất phù hợp với người bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm, trẻ đang tuổi phát triển…
  • Đệm lò xo Hanvico còn được thiết kế an toàn thân thiện với sức khỏe người sử dụng.
  • Đệm còn có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, hạn chế tối đa bụi bẩn trong không khí bám vào, thông thoáng và chống ẩm tốt.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi nhờ hệ thống lò xo được cấu tạo khác nhau
  • Thời gian bảo hành lên tới 10 năm hoặc cũng có thể lâu hơn.
  • Trong quá trình dùng đệm luôn giữ được độ phẳng tối ưu, không có hiện tượng võng hay trũng.
  • Hanvico đã không ngừng cải tiến và cho ra đời các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và tính năng như: nano, nano chống khuẩn, bông chống khuẩn, gấm chống khuẩn… nên khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm mà mình thấy ưng ý.

Về cơ bản đệm lò xo đều có các ưu điểm tuyệt vời trên và với mỗi loại thì lại có thêm ưu điểm và tính năng riêng biệt.
Cấu tạo cơ bản của đệm lò xo Hanvico bao gồm 1 lớp cao su, bông tinh khiết, mút hoặc xơ dừa từ 3 – 5cm và hệ thống lò xo đặc biệt. Đệm được thiết kế với đa dạng màu sắc giúp khách hàng thoải mãi lựa chọn tùy sở thích. Mẫu mã bao gồm loại 2 viền, 3 viền, 4 viền. Từng đường may và họa tiết đều được thêu may một cách tỉ mỉ, kì công rất tinh xảo và chất lượng.
Chất liệu : 100% bông tinh khiết được nhập khẩu đã qua kiểm duyệt chất lượng. Hệ thống lò xo dùng nguyên liệu inox chống hoen rỉ, bền đẹp. Vải bảo gồm CPS kháng cháy, mút Super Soft cao cấp tạo độ êm, độ thoải mãi…
Đệm lò xo Hanvico tự tin là sản phẩm mang tới cho người tiêu dùng những giá trị chất lượng nhất.

 Có thể bạn quan tâm: Tư vấn mua đệm tại Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét