Báo giá đệm bông ép Sông Hồng vải TC năm 2017

Các dòng sản phẩm đệm Sông Hồng đã và đang chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng Việt bởi các chính sách, giá cả phù hợp với nền kinh tế của người tiêu dùng Việt. Với công nghệ hiện đại, sản xuất, kiểm duyệt khắt khe, các sản phẩm Sông Hồng có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Năm 2017 bảng báo giá đệm bông ép Sông Hồng có nhiều thay đổi nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Ưu điểm của đệm Sông Hồng

 Đệm Sông Hồng có vỏ bọc có nhiều mẫu mã, màu sắc hoa văn đẹp giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích, sở thích của từng người. Đệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với chất liệu bông tự nhiên được ép các nhiệt tạo thành khối vững chắc. Với độ đàn hồi vừa phải, thông thoáng, hút ẩm nhanh, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, tránh các bệnh về xương khớp, hỗ trợ tốt cho người đau lưng, người bị chóng mặt.
Báo giá đệm bông ép Sông Hồng vải TC năm 2017


 Nói đến giá của các sản phẩm đệm bông ép thì thường rẻ hơn rất nhiều so với các loại đệm cao su, đệm lo xo,...Với mức giá thấp nhưng chất lượng, độ bền thì không hề thấp, một chiếc đệm bông ép tốt có thể dùng được từ 10 năm đến 20 năm. Tiêu biểu là dòng sản phẩm dem Song Hong gia re, chỉ từ hơn 1 triệu đến 4 triệu, rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt.
 Đệm Sông Hồng có kết cấu có thể gập đôi hoặc gập 3 được, rất thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ, đỡ tốn diện tích không gian, thuận tiện cho việc tháo lắp vệ sinh. Ngoài ra đệm có thể giặt được trực tiếp dưới vòi nước khi bị dấy bẩn mà rất nhanh khô.

Bảng báo giá đệm bông ép Sông Hồng vải TC năm 2017

Nhằm kích cầu người mua hàng, giúp người mua hàng lựa chọn được nhiều mẫu mã sản phẩm. Sang năm 2017 giá đệm bông ép Sông Hồng có nhiều thay đổi, theo bảng báo giá cho thấy đệm Sông Hồng vải TC đang có mức giá giảm lên đến 25%. Do sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nên Sông Hồng để mức giá với chiết khấu sau để người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm. 
Báo giá đệm bông ép Sông Hồng vải TC năm 2017

Trên đây là bảng báo giá giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt được khi đi mua hàng, để tránh mua hàng giả, hàng nhái mà vẫn được giá rẻ bạn hãy đến các đại lý chính hãng Sông Hồng, địa chỉ: 
cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hoặc gọi đến hotline: 096.7575.832 để biết được nhưng ưu đãi, khuyến mại lớn nhất của Sông Hồng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét