Mua đệm ở đại lý đệm Sông Hồng nào uy tín

Trên thị trường hàng nghìn các cửa hàng, đại lý của Sông Hồng mọc lên nhưng không phải cửa hàng, đại lý nào cũng đem đến những sản phẩm chất lượng. Nhiều cửa hàng, đại lý vì lợi ích mà tự nhận mình là đại lý đệm Sông Hồng chính hãng, buôn bán các mặt hàng kém chất lượng. Vì thế người tiêu dùng nên cẩn trọng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Phân biệt đại lý chính hãng Sông Hồng

 - Khi mua các sản phẩm, ta phải lựa chọn những đại lý đệm Sông Hồng đã được chứng nhận là đại lý ủy quyền của Sông Hồng. Một đại lý ủy quyền của Sông Hồng thường được cấp các giấy chứng nhận đóng khung, các mẫu sản phẩm, catalogue được Sông Hồng trưng bày tại cửa hàng. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng chúng ta không nên tham rẻ mà nên mua chính xác theo giá mà nhà sản xuất đưa ra.
Mua đệm ở đại lý đệm Sông Hồng nào uy tín

 - Không nên mua sản phẩm tại các đại lý có mức dem song hong giam gia lên tới 50%, vì đây là những đại lý, cửa hàng lừa đảo, bán hàng giả, hàng kém chất lượng, Đệm Sông Hồng không bao giờ có mức chiết khấu sâu đến như thế. Các sản phẩm của Sông Hồng chỉ được chiết khấu tối đa 25-30% trên mỗi sản phẩm, tùy thuộc vào chương trình khuyến mại.
 - Cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các mặt hàng, logo, tem mác...trên các sản phẩm của Sông Hồng ở các đại lý. Các sản phẩm chính hãng của Sông Hồng được gắn tem mác, in hình logo cả ở trên sản phẩm và bao bì đựng sản phẩm. 

Đại lý đệm Sông Hồng chính hãng ở Hà Nội

  Hiện nay các dòng sản phẩm đệm Sông Hồng được bày bán trên khắp các tỉnh thành Việt Nam nhưng tập trung nhất nhiều đại lý nhất là Hà Nội. Các đại lý đệm Sông Hồng ở Hà Nội luôn được cập nhật những sản phẩm mới nhất, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng khi chọn các sản phẩm.
Mua đệm ở đại lý đệm Sông Hồng nào uy tín

  Để được đảm bảo quyền lợi của mình cũng như hưởng các chính sách của Sông Hồng, bạn nên lựa chọn những đại lý lớn có cấp giấy chứng nhận Sông Hồng để mua sản phẩm. Nếu bạn đang ở Hà Nội bạn có thể tham khảo địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc gọi đến đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn từ nhân viên bán hàng. Đây là 2 địa chỉ lớn của Sông Hồng giúp bạn có được những sản phẩm tốt nhất và nhận được nhiều ưu đãi nhất từ Sông Hồng. Để biết thông tin sản phẩm, cũng như chất liệu của từng sản phẩm Sông Hồng bạn có thể truy cập website: demsonghonghanoi.vn xem và đánh giá từng sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét