Đệm bông ép hàn quốc Everon - sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Trên thị trường các dòng sản phẩm đệm với nhiều mẫu mã sạng trọng, kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng dòng sản phẩm đệm bông ép Everon vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Nắm bắt tâm lý nhu cầu người tiêu dùng, dòng sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc Everon đến từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, mang lại những ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng.
Đệm bông ép hàn quốc Everon - sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Những ưu điểm đệm bông ép Hàn Quốc Everon mang lại

 Không chỉ đơn giản chỉ đơn giản mà cái tên đệm bông ép Hàn Quốc Everon lại có sức hút đối với người tiêu dùng Việt. Với kiểu dáng, mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp đệm Everon sẽ cho bạn một trải nghiệm vượt trội: 
 - Đệm Everon được nhập khẩu 100% nguyên liệu bông ép được khử trùng tuyệt đối loại bỏ các tạp chất, được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
>>> xem thêm: chăn ga gối đệm
 - Đệm bông ép Everon thiết kế chắc chắn, độ đàn hồi phù hợp giúp nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, hỗ trợ tốt cho tuần hoàn máu, đặc biệt tốt cho sự phát triển xương và cơ thể cơ thể trẻ nhỏ mang lại êm ái, thoái mái cho giấc ngủ. 
 - Đệm có cấu trúc đặc biệt nên có độ thông thoáng, thoát ẩm nhanh, tuần hoàn máu tốt, không gây bí bách, uể oải sau khi ngủ, an toàn với mọi loại da, ngay cả da trẻ em và người già. 
 - Áo nệm làm bằng vải gấm thân thiện với môi trường, sợi vải được dệt xen kẽ sợi thêu tạo ra họa tiết sang trọng, trang nhã và chống khuẩn, có độ mềm mịn. Màu sắc đa dang giúp bạn có nhiều lựa chọn, dễ dàng cho việc trang trí.
 - Đệm bông ép Everon có khả năng chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, gây bệnh mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Đây là lựa chọn thích hợp để chăm sóc sức khỏe gia đình bạn, tránh được những bệnh về cột sống.
 - Đệm Hàn Quốc Everon với cấu trúc ép cứng 2 mặt rất tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh sản phẩm, Đệm có thể sử dụng được cả bốn mùa trong năm, phát huy hiệu quả kinh tế  cho người sử dụng.
 - Đệm có thời gian bảo hành 5 năm, trong thời gian bảo hàng, khách hàng được đổi đệm mới nếu ruột đệm bị lún.
 - Với thiết kế đệm theo cấu trúc gập 3 gọn nhẹ, linh hoạt, tiết kiệm không gian cho gia đình, thuận tiện cho việc di chuyển vệ sinh, cất giữ.
Đệm bông ép hàn quốc Everon - sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

- Nhờ công nghệ hiện đại, tối ưu hóa các khâu, tiết kiệm chi phí sản xuất, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đệm bông ép Everon giá thành hợp lý nhất.
Để biết thêm thông tin chi trết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, có giá tốt nhất về nem bong ep gia re xin liên hệ hotline: 1900.636.182 hoặc truy cập website: thegioidemviet.vn để tham khảo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét