Mẹo sử dụng, bảo quản nệm lò xo Dunlopillo đúng cách

Một sản phẩm nệm lò xo dù có tốt đâu nếu không biết cách sử dụng, bảo quản đúng cách thì chất lượng của nệm cũng sẽ giảm sút và độ bền đẹp sẽ không được lâu dài. Bài viết này sẽ giúp bạn một số mẹo khi sử dụng, bảo quản nệm lò xo Dunlopillo đúng cách để nệm luôn bền đẹp với trong suốt thời gian sử dụng.

Mẹo sử dụng, bảo quản nệm lò xo Dunlopillo đúng cách

Tạo độ thông thoáng cho nệm

Một căn phòng ngủ hầu như luôn có những ô cửa sổ để hứng dưới ánh nắng mặt trời từ bên ngoài. Đây là một sự tiện lợi tuyệt vời, bạn hãy mở cánh cửa sổ chiếc nệm được chiếu ánh nắng mặt trời vào buổi sớm mai khoảng tầm 15-20 phút. Điều này giúp nệm luôn được khô thoáng, độ ẩm trên nệm được bốc hơi, tránh các ẩm mốc sinh sôi phát triển và diệt các vi khuẩn gây mùi hôi. Trong trường hợp nệm bị bẩn, bạn nên lau nhẹ nhàng với dung dịch banking soda hoặc dung dịch xà phòng loãng, sau đó phơi với ánh nắng tự nhiên đến khi khô, tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu của nệm.

Chọn kích thước nệm phù hợp với giường ngủ

Khi mua một chiếc đệm lò xo dunlopillo duchess cho phòng ngủ của mình, điều đầu tiên cần đảm bảo là chiếc giường phải phù hợp với kích thước của nệm. Một chiếc nệm không đúng kích thước giường làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng và nệm khôn được cố định với giường làm xô vẹo cấu trúc nệm giảm tuổi thọ của nệm cũng như ảnh hưởng xấu đến cột sống người sử dụng. Vì thế để đảm bảo nệm luôn sử dụng lâu dài bạn nên chọn kích thước nệm phải phù hợp với kích thước của chiếc giường.

Không nên dồn trọng lực nhiều lên một ví trí nệm

Để nệm luôn bền đẹp bạn nên thay đổi vị trí của đầu nệm một tháng một lần vì trọng lượng cơ thể khi nằm thường dồn vào cùng vị trí khiến cho nệm sau một thời gian sử dụng có thể xảy ra xẹp lún và không cân bằng. Đặc biệt là tránh việc nhẩy nhún trên nệm sẽ làm giảm thiểu độ đàn hồi của nệm và khiến nệm dễ bị xẹp lún, biến dạng. Nên thường xuyên vệ sinh áo nệm, ga giường thường xuyên để tránh ẩm mốc và mùi hôi khó chịu, nên kiểm tra chân giường để đảm bảo nệm luôn được vững chắc và sạch sẽ.

Nệm mới hết mùi và mềm mại sau thời gian sử dụng

Khi lần đầu tiên sử dụng đệm bạn sẽ ngửi thấy một mùi đặc trưng của sản phẩm mới, bạn đừng lo lắng, mùi này hoàn toàn vô hại, nó sẽ biến mất sau một thời gian sử dụng. Một số loại đệm khiến bạn có cảm giác lạ, là do bạn đã cơ thể bạn đã quen với chiếc đệm cũ và cần thời gian để thích ứng quen dần với chiếc đệm mới.
Mẹo sử dụng, bảo quản nệm lò xo Dunlopillo đúng cách

>>> Tham khảo: dem Han Quoc gia bao nhieu tại đây
Đây là một số mẹo giúp bạn có thể sử dụng và bảo quản nệm lò xo Dunlopillo được bền đẹp hơn, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích đến bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét