4 tiêu chí lựa chọn đệm Hanvico phù hợp cho gia đình

Một căn phòng ngủ lãng mạn với chiếc giường cùng đệm êm ái được phủ bộ ga phủ Hanvico với màu sắc hài tạo không gian sang trọng cuốn hút cho căn phòng, mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Bởi thế lựa một chiếc đệm đẹp, chất lượng, phù hợp luôn là điều quan trọng đối với người sử dụng. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn một chiếc đệm Hanvico phù hợp cho gia đình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kích thước và độ dày của đệm.

Điều đầu tiên trước khi mua bất cứ một sản phẩm đệm luôn phải phù hợp với kích thước giường về chiều dài, chiều rộng, chiều cao... Không nên chọn đệm có kích thước quá nhỏ sẽ làm mất thẩm mỹ căn phòng, ảnh hưởng đến tư thế nằm, gây xô vẹo khi sử dụng. Cũng không nên lựa chọn đệm có kích thước quá lớn sẽ gây kích so với thành giường gây hỏng cấu trúc của đệm, tạo bề mặt không bằng phẳng gây ảnh hưởng đến cột sống, tạo tư thế nằm không thoải mái, gây khó ngủ.
4 tiêu chí lựa chọn đệm Hanvico phù hợp cho gia đình
Bạn nên chọn đệm có kích thước vừa với kích thước giường và có độ cao lên đến đầu gối là phù hợp. Nếu giường nhà bạn có thiết kế cao hơn các loại giường thông thường bạn nên lựa chọn loại đệm có độ dày từ 7 cm trở lên.

Lựa chọn loại đệm phù hợp

Hanvico với 2 dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo, mỗi loại có độ đàn hồi riêng, ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng.
- Đệm bông ép Hanvico: Đệm bông ép là sản phẩm được sử dụng chất liệu bông tinh khiết kháng khuẩn cao, được ép cách nhiệt mang độ đàn hồi vừa phải giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ tốt cột sống, phù hợp với người già và người thích nằm đệm cứng. Ngoài ra dem bong ep Hanvico có tính kháng khuẩn cao, bảo vệ an toàn cho người sử dụng nhờ vào lớp nano bạc chống khuẩn mang đến sự an tâm khi sử dụng.
- Đệm lò xo Hanvico: Đệm lò xo Hanvico với thiết kế hệ thống lò xo vững chắc từ những cuộn lò xo bằng thép không gỉ được bọc trong các túi vải riêng biệt tạo nên tấm đệm có độ thông thoáng, đàn hồi cao giúp nâng đỡ tốt cơ thể, phù hợp cho người yêu thích sự êm ái, nhất là các bạn trẻ.

Nằm thử đệm

Khi đi mua bất cứ một loại đệm nào bạn đừng ngần ngại mà không nằm thử nên đệm.Chiếc đệm gắn bó với bạn cả chục năm nên bạn nằm thử nên đệm khoảng 3-5 phút để cảm nhận xem loại đệm loại đệm nào phù hợp, tốt cho sức khỏe.
4 tiêu chí lựa chọn đệm Hanvico phù hợp cho gia đình

Giá thành của đệm

Yếu tố quan trọng nhất quyết định người tiêu dùng mua hàng là giá thành. Tùy thuộc vào mức tiền mà bạn lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm đệm Hanvico phù hợp. Với 2-5 triệu bạn nên lựa chọn nên bông ép Hanvico, Với mức từ 3-7 triệu bạn có thể lựa chọn đệm lò xo cao cấp Hanvico.
Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đệm Hanvico chính hãng phù hợp cho gia đình. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét