Cách sử dụng chăn ga gối Sông Hồng luôn được bền đẹp

Chăn ga gối Sông Hồng được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt. Với những bộ chăn ga gối classic, chăn ga gối home, chăn ga gối doremon... mẫu mã đẹp, giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng Việt bởi vậy mà dòng sản phẩm này đang được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách sử dụng chăn ga gối đệm đúng cách. Bài viết xin chia sẻ cách sử dụng chăn ga gối Sông Hồng luôn được bền đẹp.
Cách sử dụng chăn ga gối Sông Hồng luôn được bền đẹp

Đặc điểm của bộ chăn ga gối Sông Hồng

- Chăn ga gối đệm Sông Hồng với chất liệu lõi được làm bằng bông tinh khiết có màu trắng tinh, tơi xốp, đàn hồi, êm ái, không bị vón cục. Với chất liệu bông tinh khiết được lọc qua lớp nano chống khuẩn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.
- Bộ vỏ chăn ga gối sông hồng được sử dụng chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp có độ mềm mại, thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách khi ngủ, với họa tiết họa văn tinh tế thiết tạo sự sang trọng cuốn hút cho căn phòng.
- Chăn ga gối Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền đẹp cao không bị phai màu khi sử dụng.
Cách sử dụng chăn ga gối Sông Hồng
Để bộ chăn ga gối Sông Hồng nhà bạn luôn được bền đẹp bạn lưu ý một số điều sau:
- Không nên giặt chung chăn ga gối đệm lẫn chung với các đồ khác như thế sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc của bộ chăn ga gối.
- Khi bị dính vết bẩn không nên tẩy trực tiếp vải với nước tẩy như vậy sẽ làm phai màu vải.
- Khi phơi chăn ga gối đệm dưới ánh nắng mạnh, nên lộn ngược mặt trái và phơi chỗ râm mát.
- Không để chăn ga gối đệm gần nơi có nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền và dễ biến dạng về chất liệu, màu sắc... của sản phẩm.
- Không nên ăn uống tại giường sẽ làm dấy bẩn, gây hư hỏng.
- Thường xuyên giặt giũ chăn ga gối đệm thường xuyên. Đối với vỏ chăn ga gối đệm nên thay ít tuần 2 lần, đối với ruột chăn, ruột  gối nên giặt 1 năm 2 lần để vừa đảm bảo vệ sinh luôn sạch đẹp khi sử dụng.
- Không nên dùng các vật nhọn chọc lên bề mặt chăn ga gối đệm sẽ gây xờm rách vải, ảnh hưởng đến sự liên kết của sợi vải.
- Không đổ các hóa chất, xăng dầu lên trên bề mặt chăn ga gối đệm.
Cách sử dụng chăn ga gối Sông Hồng luôn được bền đẹp
- Trước khi cất giữ vỏ chăn ga gối bạn nên giặt giũ sạch sẽ, nếu bạn cất giữ trong tủ gỗ nên dùng tấm vải lót rồi mới đặt bộ chăn ga gối nên bởi một số loại gỗ có thể làm hư vải. Hoặc để tránh được các ẩm mốc, tránh các côn trùng gây hư hại bạn nên bọc trong túi nilon cùng bịch túi thơm rồi mới cất trong tủ.
- Tránh để chăn hè sông hồng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ khiến chăn ga gối đệm phai màu.
Trên đây là một số lưu ý giúp cho bộ chăn ga gối Sông Hồng nhà bạn luôn như mới, bền đẹp với thời gian. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét