3 lý do khiến người tiêu dùng nên chọn đệm lò xo cho mùa hè

Theo thói quen của nhiều hộ gia đình Việt thích sử dụng đệm quanh năm cả mùa đông lẫn mùa hè, thế nhưng không phải loại đệm nào cũng có thể sử dụng cho mùa hè. Trên thị trường có rất nhiều loại đệm có thể sử dụng cho mùa hè như nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su tổng hợp, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm xơ dừa... những dòng sản phẩm đệm lò xo vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hơn cả. Vậy đâu là lý do khiến loại đệm này được ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu nhé!
3 lý do khiến người tiêu dùng nên chọn đệm lò xo cho mùa hè

Đệm lò xo - hỗ trợ tốt sức khỏe

Đệm lò xo là dòng sản phẩm được tạo từ những cuộn lò xo được làm bằng thép không gỉ xếp song song với nhau trên khung thép vững chắc tạo nên tấm chắc chắn có độ thoáng khí cao giúp tăng lưu thông không khí tạo giấc ngủ ngon cho người sử dụng mà không bị bí bách khó chịu. Đệm có độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái cao cho người sử dụng, giúp nâng đỡ tối đa các bộ phận cơ thể, đặc biệt là cột sống, tránh các bệnh gây ảnh hưởng đến cột sống. Ngoài ra có tính kháng khuẩn cao nhờ lớp vải bọc mang đến sự an toàn khi sử dụng.
Ngoài các hãng sản xuất như đệm lò xo Liên Á, dunlopillo, Hanvico,... còn kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu bông ép, cao su non, than hoạt tính, nano bạc... để tăng thêm độ cứng, độ êm ái và an toàn cho người sử dụng.

Đệm lò xo - phù hợp với khí hậu Việt Nam

Trong các dòng sản phẩm đệm trên thị trường Việt hiện nay dòng sản phẩm đệm lò xo được đánh giá là dòng sản phẩm có độ thoáng khí cao, có khả năng chống khuẩn tốt. Với thiết tiết khí hậu nóng ẩm Việt Nam cần một sản phẩm đệm có độ thông thoáng cao, thoát ẩm nhanh. Bởi thế mà đệm lò xo được người tiêu dùng được người tiêu dùng lựa chọn.
Đệm lò xo được thiết kế với hệ thống lò xo vững chắc, có độ cao hợp lý tạo nên tấm đệm chắc chắn có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, không gây ra ẩm mốc cho sản phẩm. Với chất liệu áo đệm được làm bằng vải cao cấp có độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt, hỗ trợ tốt cho giấc ngủ.
3 lý do khiến người tiêu dùng nên chọn đệm lò xo cho mùa hè

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo với nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, kích thước, độ dày đa dạng từ các thương hiệu khác nhau mang đến sự tiện nghi, cuốn hút cho căn phòng, phù hợp mọi không gian Việt dù được thiết kế theo phong cách hiện đại hay truyền thống. Không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng mà đệm lò xo cũng có giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt như giá đệm lò xo kim cương, đệm lò xo Liên Á, đệm lò xo Hanvico... giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét