Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép cho phòng cưới

Đám cưới là việc quan trọng của các cặp đôi nên mọi thứ cần chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất. Một căn phòng cưới lãng mạn với giường cưới kèm với chiếc đệm êm ái mang lại cuộc sống vợ chồng trở nên hoàn hảo và thăng hoa. Lựa chọn một chiếc đệm tốt sẽ giúp cho căn phòng cưới thêm lộng lẫy, đẹp mắt vào ngày cưới cũng như trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng nên chọn loại đệm nano phù hợp cho phòng cưới? Nên lựa chọn đệm lò xo hay đệm bông ép phù hợp hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đệm bông ép

Đệm bông ép là sản phẩm với nguyên liệu được làm bông PE có tính kháng khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng. Với công nghệ ép cách nhiệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên tấm đệm bông ép chắc chắn có độ thoáng khí cao, đàn hồi vừa phải giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ tốt cho cột sống. Áo đệm được sử dụng với chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, giúp cho giấc ngủ ngon mà không bị bí bách khó chịu cho 2 vợ chồng. Ngoài các hãng sản xuất còn kết hợp với nhiều nguyên liệu từ khác như xơ dừa, cao su non, than hoạt tính,... thân thiện với môi trường, giúp tăng độ êm ái, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép cho phòng cưới

Ngoài ra đệm bông ép có thiết kế gọn nhẹ có thể gập đôi hoặc gập 3 dễ dàng cho việc vệ sinh, cất giữ. Đệm có độ bền cao, giá thành từ 1 triệu đến 6 triệu tùy thuộc vào kích thước độ dày của sản phẩm, mức giá này phù hợp với túi tiền của các cặp đôi, dễ dàng của thể lựa chọn cho căn phòng cưới.

Đệm lò xo

Đệm lò xo, với hệ thống lò xo vững chắc được cấu tạo từ nguyên liệu thép không gỉ liên kết với nhau tạo sự chắc chắn, độ thoáng khí tốt, đàn hồi cao mang đến sự êm ái, giúp cho cuộc sống hôn nhân thêm mặn nồng hơn, nâng đỡ tốt cơ thể, bảo vệ an toàn cho sống lưng. Đệm lò xo được thiết kế với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, kích thước hiện đại, sang trọng, tạo sự tiện nghi, cuốn hút cho căn phòng.
Nên chọn đệm lò xo hay đệm bông ép cho phòng cưới

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo có rất nhiều chủng loại mẫu mã từ các thương hiệu khác nhau với độ đàn hồi, độ êm ái khác nhau giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa chọn phù hợp cho căn phòng cưới. Không chỉ có mẫu mã đẹp, mang nhiều ưu điểm mà giá thành của đệm lò xo phù hợp, một sản phẩm đệm lò xo có giá trị từ 3 triệu đến 10 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chủng loại của sản phẩm.
Trên đây là số thông tin giúp các cặp đôi hiểu hơn về 2 dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo. Chắc các cặp đôi đã biết để lựa chọn cho căn phòng cười một sản phẩm đệm phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét