Đệm Hanvico cứu tinh của chứng mất ngủ

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc đã và đang được người tiêu dùng cả nước tin dùng và lựa chọn sử dụng. Với những bộ chăn ga Hanvico có mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt là các sản phẩm đệm Hanvico tích hợp nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ tốt cho giấc ngủ người tiêu dùng, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.
Hanvico tung ra thị trường với 2 dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm lò xo, mỗi dòng sản phẩm đều có chất liệu, thiết kế cũng như các tính năng ưu việt việt mà dòng sản phẩm này mang đến cho người sử dụng.
Đệm Hanvico cứu tinh của chứng mất ngủ

Đệm lò xo Hanvico

Đệm lò xo Hanvico là sản phẩm được sản xuất từ rất lâu từ hãng sản xuất này, tuy nhiên đến tận bây giờ nó vẫn là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thương hiệu này không ngừng tìm tòi cải tiến các kỹ thuật, nâng cao chất lượng từng sản phẩm mang đến sự êm ái, xua tan chứng mất ngủ của người sử dụng.
Đệm được thiết kế với hệ thống lò xo vững chắc cấu tạo từ những chiếc lò xo bọc trong các túi vải riêng biệt, xếp song song với nhau tạo nên chiếc độ lò xo có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng, hỗ trợ tốt cho cột sống, tránh bị cong vẹo cột sống, an toàn cho người sử dụng. Đệm lò xo Hanvico có thể coi là dòng sản phẩm đệm lò xo giá rẻ Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo sự chất lượng sản phẩm, không kém gì các sản phẩm khác trên thị trường.

Đệm bông ép Hanvico

Là sản phẩm được tạo từ những sợi bông PE diệt khuẩn cao, an toàn cho người sử dụng, được ép cách nhiệt tạo nên tấm đệm có độ thoáng khí cao, độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải hỗ trợ tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp nâng đỡ, bảo vệ tối đa cột sống. Với chất liệu áo đệm được làm từ chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp có độ mềm mại, thoáng mát cao, giúp hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, mang đến giấc ngủ. Bề mặt đệm được in với các họa tiết tinh tế tạo sự sang trọng, cuốn hút cho sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở đây, Hanvico còn kết hợp bông với nhiều nguyên liệu thân thiện với môi trường như Nano bạc, than hoạt tính, cao su non... tăng thêm sự êm ái, an toàn cho người sử dụng khi lựa chọn sản phẩm.
Đệm Hanvico cứu tinh của chứng mất ngủ
Có thể nói 2 dòng sản phẩm đệm Hanvico là sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ bởi mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này còn được người tiêu dùng quan tâm bởi giá thành. Đệm có giá thành rẻ nhưng không hề thua kém chất lượng của những sản phẩm khác trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm cũng như bảng giá chăn ga gối sông hồng, bảng giá đệm Hanvico bạn có thể truy cập website: hoặc liên hệ trực tiếp đến các showroom theo số hotline: để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm cũng như giá thành để giúp bạn mua được những sản phẩm có giá thành tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét