Phương pháp nhận biết chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng giá rẻ

Là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Sông Hồng không ngừng nỗ lực cho ra mắt thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội đến người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chăn ga gối đệm bị làm giả, làm nhái nhiều khiến người tiêu dùng hoang. Vậy có cách nào nhận biết chan ga goi nem song hong chính hãng, giá rẻ không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Phương pháp nhận biết chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng giá rẻ

Nhận biết chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ thương hiệu

Trên bề mặt của các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng như chăn ga gối classic, chăn ga gối home, chăn ga gối trẻ em, chăn đông sông hồng, đệm bông ép.. đều được sông hồng in tỉ mỉ các logo biểu tượng của mình trên các túi đựng và trên bề mặt sản phẩm. Ngoài ra trên bề mặt chăn sản phẩm sông hồng còn dập nổi ngay trên bề mặt và có các giấy bảo hành, tem chống hàng giả kèm theo.
Đối với những sản phẩm không có các biểu tượng logo hay bị trầy xước, mờ. Người tiêu dùng cần điều này để tránh xa.
>>> xem thêm: bảng giá chăn sông hồng chính hãng tại Hà Nội

Nhận biết chăn ga gối Sông Hồng qua chất liệu 

 Sông Hồng không chỉ chú trọng đến mẫu mã của từng sản phẩm mà sông hồng cũng chú trọng đến chất liệu sản phẩm. Với chất liệu ruột sông hồng làm chất liệu bông tinh khiết có độ êm ái tốt, an toàn với mọi làn da. Áo đệm là sự kết hợp hài hòa giữa cách chất liệu từ thiên nhiên thân thiện với môi trường tạo sự êm ái, thấm hút mồ hôi tốt cho người sử dụng.
Các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng kém chất lượng thường chất liệu kém, vải quá cứng, không có khả năng thấm hút mồ hôi. Đặc biệt các sản phẩm kém chất lượng xờ rách khi giấc, có độ bền không cao.
Phương pháp nhận biết chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng giá rẻ

Nhận biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng qua đại lý chính hãng

Công ty chăn ga gối đệm sông hồng hình thành và phát triển trong nhiều năm qua nên các đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng có mặt trên khắp cả nước, đặc biệt tập trung ở Hà Nội, Với nhiều đại lý giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn một sản phẩm với Sông Hồng. Tuy nhiên các cửa hàng, đại lý kém chất lượng thường trà trộn nhưng sản phẩm kém chất lượng trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang. Khi đến các đại lý Sông Hồng bạn cần yêu các đại lý phải cho xem giấy chứng nhận, logo, sản phẩm của sản phẩm để nhận biêt xem đây có phải là đại lý chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng không. 
Với những chia sẻ trên hi vọng bạn nhận biết được các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với giá thành rẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét