Chỉ với hơn 1 triệu đồng có thể mua đệm bông ép Sông Hồng không?


Showroom bán đệm bông ép sông hồng giá rẻ tại hà nội chính hãng là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn có thể dễ dàng chọn mua và sử dụng. Vậy đệm bông ép Sông Hồng có những ưu điểm giá tốt cho người sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài sau đây:

Chỉ với hơn 1 triệu đồng có thể dễ dàng sử dụng đệm bông ép Sông Hồng


Đệm bông ép Sông Hồng là dòng đệm được sản xuất tại Việt Nam, là hàng Việt Nam chất lượng cao, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá rẻ cực rẻ. Nệm Sông Hồng được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, đảm bảo quá trình sản xuất luôn ổn định và đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất.


Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Hà Nội


Nệm bông ép Sông Hồng có giá thành rẻ, nếu bạn chỉ cầm trong tay hơn 1 triệu đồng thì cũng có thể chọn mua được một sản phẩm đệm ưng ý với kích thước chuẩn. Giá đệm bông ép Sông Hồng dao động trong mức từ hơn 1 - 4 triệu đồng, tùy theo loại đệm và kích thước, độ dày.

Những ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng đối với người nằm

Đệm bông ép Sông Hông được sử dụng công nghệ ép nhiệt hàng đầu từ các sợi bông PE tinh khiết, chống khuẩn. Các sợi bông được ép nhiệt thành từng khối tạo độ chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm.

Nệm có thiết kế dạng gấp gọn, có loại 2,3 mảnh, dễ dàng mang vác hay di chuyển và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. 



Đệm Sông Hồng có ưu điểm là bề mặt đệm khi nằm êm ái, thoáng mát, không gây bí bách hay khó chịu cho người sử dụng, có thể sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm, không phân biệt độ tuổi.

Đệm bông Sông Hồng có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, khi mang đi giặt không bay màu hay xù lông.

Mua đệm bông ép Sông Hồng khuyến mãi lớn tháng 12

Khi mua đệm, ngoài việc chọn mua được sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn nhận được các ưu đãi lớn từ Chăn Ga Gối Sông Hồng sau đây:

-        Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
-        Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 30 phút đến 2h
-        Chính sách đổi trả hàng lỗi, không ưng ý trong vòng 30 ngày
-        Giảm ngay 30% mỗi sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng
-        Nhận bộ quà tặng bộ ga chun Cotton đẹp
-        Nhận thêm thẻ ưu đãi khi quý khách hàng mua với hóa đơn thanh toán lớn
-         Liên hệ để nhận thêm quà tặng + khuyến mại tốt nhất

Địa chỉ mua hàng:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét