Những ưu điểm vượt trội của đệm sông hồng

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người, các sản phẩm đệm sông hồng ngày càng được nâng cấp chất lượng từ chất liệu đến kiểu dáng, mẫu mã từng sản phẩm. Với những sản phẩm đệm được thiết kế sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc và công nghệ Nhật Bản, dòng sản phẩm đệm sông hồng đang mang lại những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng.


Những ưu điểm vượt trội của đệm sông hồng

6 ưu điểm của đệm sông hồng mang lại cho người sử dụng

Độ tin cậy

 là thương hiệu có tiếng về may mặc tại Việt Nam, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sông Hồng đều được sản xuất kiểm duyệt một cách khắt khe khi các đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm đệm của Sông Hồng được sử dụng rộng rãi trên cả nước.
>>>xem thêm: khuyến mại khủng khi mua đệm bông ép Sông Hồng 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng

 Với thiết kế mẫu mã đa dạng, kiểu dạng sang trọng, màu sắc hài hoa phù hợp với không gian phòng ngủ của mỗi gia đình Việt Nam. Đa dạng về chủng loại như đệm bông ép vải gấm, vải tc, đệm siêu nảy...thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn.   

Kích cỡ phù hợp

Sông Hồng sản xuất rất nhiều kích cỡ cố định từ 1m đếm 2m cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp với kích thước giường của gia đình mình. Ngoài ra, còn có thể đặt được các kích cỡ theo mong muốn của khách hàng.

Chất liệu tạo của đệm

 Với công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, các dòng sản phẩm đệm mang thương hiệu Sông Hồng được tạo ra với chất liệu từ bông ép tinh khiết chống khuẩn, không dùng các bột giấy và keo liên kết nên các dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng thường nhẹ và êm ái hơn so với các sản phẩm đệm thông thường. Nhờ vào cấu trúc đặc biệt với lõi bông tinh khiết siêu nhẹ có độ dày từ 5 đến 25cm tạo sự thoáng mát đàn hồi cao, hỗ trợ tối đa cho sống lưng người sử dụng. Ngoài ra ,ruột đệm giặt được khi bi vấy bẩn, đây cũng là ưu điểm của đệm Sông Hồng mà các dòng sản phẩm thông thường khác không có.
Những ưu điểm vượt trội của đệm sông hồng

Thời gian sử dụng lâu dài

Với cuộc khảo sát thực tế dòng sản phẩm nệm bông ép của Sông Hồng có độ bền cao trên dưới 10 năm, có những gia đình có thể sử dụng lên tới 15 năm mà vẫn dùng tốt.

Chính sách bảo hành đệm Sông Hồng

Với chính sách đổi trả lên tới 7 ngày, quý khách hàng của thể thoải mái đổi trả, thời gian bảo hành đệm đến 10 năm giúp cho quý khách thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Sông Hồng.
Với những ưu điểm vượt trội luôn đi trước thời đại của các sản phẩm đệm Sông Hồng mang lại sự êm ái, không gây đau lưng, giúp tuần hoàn máu khi ngủ tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hãy nhanh tay lựa ngay những sản phẩm đệm của sông hồng để trang trí phòng ngủ của gia đình mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét