Xem các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng

Với hơn 25 năm xây dựng và phát triển, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng của khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và chất lượng bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.
Vậy các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng nào đang được bán chạy nhất. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn 2 loại đệm bán chạy nhất hiện nay của chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Hình 1: bộ chăn ga gối màu hồng

1.   Đệm bông tinh khiết Sông Hồng
-      Đệm bông tinh khiết của Sông Hồng được dùng từ những sợi bông cao cấp được khử trùng và qua xử lý an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.
-      Ruột đệm được thiết kế công nghệ lượn sóng, giúp cho đệm vừa chắc chắn mà lại có tính đàn hồi cao giúp nâng đỡ xương khớp mà lại bảo vệ cho sức khỏe an toàn.
-      Đệm được thiết kế 2 hoặc 3 mảnh, thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình vận chuyển.(có thể bạn quan tâm: chăn ga gối trẻ em sông hồng )

2.   Đệm siêu nẩy Sông Hồng
-      Khác với đệm bông ép là dòng đệm cứng thì đệm siêu nẩy Sông Hồng là dòng sản phẩm đệm mềm, khi nằm có cảm giác giống đệm cao su, tạo cam giác êm ái, mềm mại khi nằm ngủ và nghỉ nghơi.
-      Đệm có độ dầy như một tấm đệm lò xo, chất liệu bông cao cấp giúp tạo độ nẩy cho đệm, giúp bạn có cảm giác nằm trên một chiếc đệm lò xo bồng bềnh êm ái.

Hình 2: bộ chăn ga gối màu xanh

-      Vỏ bọc đệm được làm bằng vỏ gấm có khả năng t hầm mồ hôi, an toàn với mọi loại da.
-      Lớp bông được làm bằng 100% bông tinh khiết, không sử dụng hóa chất, sử dụng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng
-      Lõi đệm được thiết kế độ dày từ 20cm đến 25cm được thiết kế theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo đệm có độ thông thoáng tốt
-      Đệm được sử dụng rộng rãi trên các nhà hàng, nhà nghỉ và các khách sạn cao cấp.
Chăn ga gối đệm Sông Hồng hiên đang là một trong những sản phẩm chăn ga gối được sử dụng rộng rãi nhất Việt Nam, do chất lượng, mẫu mã, và giá cả hợp lý với mọi người tiêu dùng. Đảm bảo gia đình luôn có một giấc ngủ sâu, an toàn và êm ái nhất
      Qúy khách hàng quan tâm đến các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng, hãy             đến với cửa hàng của chúng tôi tại số 53, Trường Chinh,Thanh Xuân, Hà Nội       để đặt mua sản phẩm hoặc truy cập vào website: demsonghonghanoi.vn để         xem chi tiết màu sắc, kích cỡ cũng như giá cả của từng sản phẩm










     
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét