Đệm Bông Sông Hồng - sự lựa chọn cho gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đệm nhưng đệm bông Sông Hồng vẫn càng ngày càng được người tin dùng. Bạn có biết tại sao mà dem bong Song Hong được nhiều người lựa chọn cho gia đình mình không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Đệm Bông Sông Hồng - sự lựa chọn cho gia đình

Đệm bông của Sông Hồng được người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi đệm có mẫu mã đẹp, giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng mà còn bởi các tính năng ưu việt của đệm.

Ưu điểm vượt trội của đệm bông Sông Hồng

- Ưu điểm đầu tiên thu hút được người tiêu dùng lựa chọn đệm bông Sông Hồng đó chính là trọng lượng. Với chất liệu làm bằng bông ép, không sử dụng chất phụ gia, keo gắn kết nên trọng lượng của đệm Sông Hồng thường nhẹ hơn cái loại đệm thông thường khác. Phù hợp với tiêu chí của người sử dụng, thuận tiện cho việc vận chuyển, phơi phong mà không có cảm giác cồng kềnh, nặng nề.
- Vỏ bộ chăn ga gối Sông Hồng được làm bằng chất liệu vải gấm rất êm ái, mềm mại, độ dày, độ bền cao, có khả năng giữ ấm tốt, được in một số hoa văn tinh tế mang sự lịch lãm, sang trọng cho phòng ngủ. Ngoài ra còn được làm bằng chất liệu vải TC, loại vải này rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt không gây nóng lưng, bí bách cho người nằm. Ưu điểm của hai loại vải này là có thể giặt với máy mà không bị nhăn nhúm, xờm rách, an toàn với mọi làn da.
- Đệm bông Sông Hồng có ruột bằng 100% bông tinh khiết được khử trùng tuyệt đối, không sử dụng hóa chất, an toàn với môi trường. Ruột đệm dày đến 25cm có độ thông thoáng, độ đàn hồi tốt nhờ cấu trúc lượn sóng tạo nhiều khoảng trống giúp thoát ẩm tốt, hỗ trợ bảo vệ hệ xương sống cho người nằm.
- Với thiết kế gập ba, đệm có thể xếp gọn dễ dàng cho việc di chuyển, tháo lắp, cất giữ đệm mà không tốn diện tích không gian căn phòng của bạn.
- Ưu điểm lớn nhất của đệm bông Sông Hồng chính hãng mà các sản phẩm đệm bông thông thường không có được là đệm có thể giặt trực tiếp dưới vòi nước khi bị dấy bẩn và có thể phơi ở nơi khô ráo thoáng mát.
- Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được áp dụng theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản nên đệm có độ êm ái cao, sang trọng và có độ bền cao. Đệm có giá thành hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.
Đệm Bông Sông Hồng - sự lựa chọn cho gia đình

-  Với nhiều mẫu mã sang trọng, thiết kế hiện đại, đa dạng về kích thước, độ dày, màu sắc, đệm bông Sông Hồng phù hợp với mọi lứa tuổi. Thoải mái cho bạn lựa cho trang trí bất cứ mọi không gian nào dù rộng hay hẹp.
Để lựa chọn cho mình một sản phẩm dem song hong ha noi với giá thành ưu đãi nhất, bạn có thể gọi điện ngay đến đến hotline: 096.7575.362 để đặt hàng hoặc truy cập website: demsonghonghanoi.vn để tham khảo những mẫu sản phẩm tốt nhất của Sông Hồng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét