Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Home khuyến mại

Xuất hiện trên thị trường Việt trong 25 năm qua, chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đặc biệt là dòng phẩm dòng Home. Dòng sản phẩm này được Sông Hồng đặt những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mẫu mã đa dạng, cải tiến liên tục để phù hợp với thẩm mỹ của người tiêu dùng. Dựa vào bảng giá chăn ga gối sông hồng cho dòng sản phẩm Home cho thấy, Sông Hồng không chỉ chú trọng đến chất lượng mà giá thành của dòng này có mức giá rất hợp lý với người tiêu dùng Việt.

Bảng giá chăn ga gối dòng Home

Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng dòng Home với nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với căn phòng của mình. Mới gần đây Sông Hồng ra mắt thị trường bộ sản phẩm chăn ga gối đệm dòng Home mới và nhận được nhiều ưa thích từ khách hàng. Bởi dòng sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt.
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Home khuyến mại

Bộ sản phẩm dòng home có giá thành từ 2 đến hơn 4 triệu đồng tùy thuộc vào kích thước, mẫu sản phẩm. Mức giá này thuộc tầm trung, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài ra, còn nhận được khuyến mại đệm sông hồng, khi mua cùng sản phẩm chăn ga gối Sông Hông dòng Home.

Ưu điểm vượt trội chăn ga gối đệm dòng Home

Bộ sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng nhận được nhiều yêu thích từ khách hàng, bởi dòng sản phẩm kế thừa được nhưng ưu điểm của các dòng sản phẩm đi trước và phát huy những ưu điểm mới vươt trội:
 - Chất liệu: chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng home với chất liệu ruột làm từ những sợi bông tinh khiết tự nhiên tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Vỏ bọc được làm từ những loại vải có tỷ lệ cotton cao rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhàu nát, xù lông khi giặt.
 - Mẫu mã: Sông Hồng cho ra mắt hơn 25 bộ sản phẩm dòng Home với nhiều màu sắc, kích thước thoải mái cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình mình.
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Home khuyến mại

 - Độ bền: Nhờ vào kỹ hiện đại với chất liệu cao cấp, các dòng sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng thường có độ bền cao, không rách nát khi sử dụng, an toàn với mọi làn da.
 - Giá thành: Bộ sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng dòng Home có mức giá thành khá rẻ phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt mà chất lượng tốt. demsonghonghanoi.vn - đại lý chuyên phân phối các bộ chăn ga Sông Hồng ở Hà Nội chúng tôi. Bạn có thể đến và chọn cho mình những bộ chăn ga hợp với gu thẩm mỹ của mình.
Trên đây là số ưu điểm và bảng giá chăn ga gối Sông Hồng dòng Home giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với mức thu nhập của mình. Để có thể lựa chọn được mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng tốt nhất với giá ưu đãi nhất bạn đến các showroom đệm sông hồng chính hãng, địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét