3 loại nệm Liên Á giá rẻ nên chọn cho căn phòng cưới

Một căn phòng tân hôn huyền ảo với những vật trang trí đẹp mắt và chiếc giường nệm êm ái với gam màu lãng mạn tạo không gian ấm áp của cặp uyên ương tràn ngập trong hạnh phúc của hôn nhân. Nơi đây tạo nên những giây phút mặn nồng, tạo nền tảng cho hạnh phúc lứa đôi thêm thăng hoa. Bài viết này giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm nem lien a gia re với chất lượng tốt phù hợp với căn phòng cưới.

Nệm cao su liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên không lẫn các tạp chất, sử dụng công nghệ khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây mùi khó chịu, không sử dụng các hóa chất độc hại, gây dị ứng cho da. Với thiết kế 2 mặt: 1 mặt vuông và 1 mặt tròn, bề mặt lỗ tròn nhỏ là bề tiếp xúc với cơ thể có nhiều lỗ thông hơi, có các rãnh thoát nhiệt, thoát ẩm nhanh, giúp lưu chuyển nhiệt tốt, gia tăng độ thoáng khí cho đệm, giúp bạn cảm thấy dễ chịu cả trong mùa hè.
3 loại nệm Liên Á giá rẻ nên chọn cho căn phòng cưới

>>> xem thêm: các sản phẩm nem lien a tại đây
Với độ dẻo dai, độ đàn hồi cao giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng đỡ tốt cho cột sống và cơ thể bạn một cách linh hoạt tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho bạn một giấc ngủ ngon.

Nệm cao su Liên Á Five Zone

Nệm cao su Liên Á Five Zone được mệnh danh là sản phẩm "thông minh" bởi có khả năng hiểu rõ các chuyển động của cơ thể người sử dụng. Với cấu tạo gồm 2 mặt lỗ tròn, được chia thành 5 vùng đối xứng, có cấu trúc lỗ thông hơi mật độ khác nhau từ đó giúp nâng đỡ tối đa năm phần trên cơ thể như đầu, vai, mông, chân, đặc biệt là chân. Bề mặt nệm có các rãnh tản nhiệt giúp tăng khả năng thoát mát cho người sử dụng, hỗ trợ tốt cho những người bị đau lưng hoặc có bệnh về xương khớp.

Nệm lò xo Liên Á Inizo

Nệm lò xo Liên Á Inizo được làm ra dựa trên đàn hồi của lò xo, lớp lõi có cấu tạo từ hệ thống lò xo được gắn với khung thép cao cấp chống gỉ, không bị biến dạng trong suốt thời gian sử dụng. Với cấu trúc nem lo xo lien a này mang lại sự êm ái, thoải mái, không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh bởi hệ thống lò xo được xếp song song với nhau. Bề mặt nệm được với nhiều lớp, với lớp bông êm ái và lớp cao tự nhiên đem nữa thoáng mát, thoải mái của nệm lò xo. Ngoài ra với lớp vải bọc chống khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng, tránh các vi khuẩn gây các bệnh cúm, viêm phổi các bệnh về da...
3 loại nệm Liên Á giá rẻ nên chọn cho căn phòng cưới


Để sở hữu cho căn phòng cưới sản phẩm nệm Liên Á với chất lượng tốt nhất cũng như giá thành hợp lý nhất bạn có thể đến siêu thị thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn và đặt hàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét