Những dòng sản phẩm nệm bông ép giá rẻ hiện nay

Nệm bông ép là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu vượt trội, mang lại tiện lợi cho người sử dụng, mẫu mã đẹp mắt mà lại phù hợp với khí hậu Việt Nam. Trên thị trường có nhiều loại đệm bông ép với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng từ các thương hiệu. Bài viết này xin chia một số dòng sản phẩm nem bong ep gia re trên thị trường hiện nay giúp bạn tham khảo để lựa chọn cho gia đình.

Nệm bông ép Sông Hồng

Là thương hiệu đệm Việt Nam, Sông Hồng chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng Việt bởi các sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng. Tiêu biểu là dòng sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng, với chất liệu được làm từ bông tinh khiết cao cấp chống khuẩn, không sử dụng các hóa chất độ hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nệm có cấu trúc đặc biệt được ép cách nhiệt theo công nghệ lượn sóng tạo độ thoáng khí, thoát ẩm nhanh, độ đàn hồi vừa phải giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, nâng đỡ tốt cho cột sống, phù hợp với người đau lưng.
Những dòng sản phẩm nệm bông ép giá rẻ hiện nay

Nệm có chất liệu áo nệm bằng hai chất liệu vải: gấm và TC. Vải gấm mềm mại, dày, có độ bền cao, giữ nhiệt tốt họa tiết tinh tế sang trọng, cuốn hút cho căn phòng. Vải TC có tỷ lệ cotton cao thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhàu nát khi sử dụng. Nệm có 2 loại áo đệm giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra nệm bông ép Sông Hồng có mức giá rẻ từ 1.5 triệu đến hơn 4 triệu là bạn có thể sở hữu một sản phẩm.

Nệm bông ép Vikosan

 Đệm bông ép Vikosan là dòng sản với nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc là bông polyester diệt khuẩn, chống lại các vi khuẩn ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe. Với tiêu chí chăm sóc giấc ngủ tốt, nệm bông ép Vikosan được áp dụng công nghệ hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo chất lượng giấc ngủ người sử dụng. Với mức giá bán đệm Vikosan trên thị trường tương đối phù hợp với người tiêu dùng, với giá từ 1.2 triệu đến 5 triệu.

Nệm bông ép Everon

 Với tiêu chí chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Everon nỗ lực đem đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm nệm bông ép tốt nhất. Với các ưu điểm vượt trội mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng bởi độ êm ái, giúp lưu thông tuần hoàn máu, nâng đỡ tối đa xương sống người sử dụng, tạo giấc ngủ sâu giấc cho người nằm Nệm với chất liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc bảo vệ an toàn sức khỏe ngay cả trong giấc ngủ. Nệm có mẫu mã đa dạng về kiểu dáng kích thước, độ dày, phù hợp với mọi lứa tuổi và có mức giá từ 1.6 triệu đến 8 triệu một sản phẩm.

Nệm bông ép chống khuẩn Hanvico

 Hanvico là một trong những thương hiệu nổi tiếng chăn ga gối đệm Hàn Quốc tại Việt Nam. Với những đột phá trong công nghệ chăm sóc giấc ngủ cho mọi người. Nệm sử dụng với chất liệu an toàn cho sức khỏe được kháng khuẩn tuyệt đối, chống lại mọi vi khuẩn với lớp Nano bạc. Nệm được áp dụng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại tạo ra một sản phẩm đệm bông ép chống khuẩn có độ êm ái, độ đàn hồi tốt, giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ tốt xương sống người sử dụng. Nệm bông ép chống khuẩn Hanvico được bày bán trên khắp cả nước, các đại lý chăn ga gối đệm hanvico tại hà nội tập trung chủ yếu với các loại sản phẩm, giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Để đảm bảo mua được các sản phẩm nệm bông ép giá rẻ chất lượng bạn nên đến các đại lý chính hãng để lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm nệm bông ép giá rẻ tại website: thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét