Đệm lò xo Hanvico sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt

Hanvico là thương hiệu đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Hanvico không ngừng nỗi lực, nâng cao chất lượng sản xuất đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp nhất đối với người tiêu dùng. Với các dòng sản phẩm: đệm lò xo, đệm bông ép và chan ga goi dem hanvico... mỗi sản phẩm mang lại những ưu điểm riêng, tiện lợi của sản phẩm với người tiêu dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lo xo Hanvico.
Đệm lò xo Hanvico sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt

Cấu tạo đệm lo xo Hanvico

Đệm lò xo Hanvico có mắt thị trường với hai loại đệm lò xo là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi 
Đệm lò xo liên kết: được cấu tạo bởi hệ thống lò xo được xếp song song với nhau các biệt với nhau tạo những khoảng trống giúp đệm có độ thông thoáng hơn. Với khung thép vững chất liên kết với bằng chuỗi lò xo tạo thành một mặt phẳng chịu lực nén và nâng đỡ tối đa phần cơ thể. Cấu trúc của các lớp lò xo liên kết chặt chẽ lẫn nhau tạo ra sự đàn hồi cao, êm ái của đệm, chống sự xẹp lún.
- Đệm lò xo túi: với cấu tạo bởi hệ thống lò xo được bao bọc bởi một túi vải độc lập với nhau trong khung thép vững chắc chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa phần cơ thể. Với cấu tạo giúp đệm có độ đàn hồi tốt hơn, chịu lực đều và không có cảm giác rung khi sử dụng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho giấc ngủ.
Cấu tạo bề mặt đệm lò xo liên kết và đệm lo xo túi cơ bản là giống đều gồm chung 1 lớp cao su, 1 lớp mút hoặc xơ dừa, 1 lớp bông tinh khiết và hệ thống lò xo của riêng các loại sản phẩm. Đệm được thiết kế màu sắc đa dạng, với đường may, họa tiết tinh tỉ mỉ và chất lượng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm theo ý thích. Với chất liệu là 100% bông tinh khiết kháng khuẩn chất lượng cao, chất liệu hệ thống lò xo là thép chống gỉ có độ bền cao. Lớp vải bọc bằng gấm cao cấp có khả năng chống cháy, màu sắc họa tiết tinh tế tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng cho sản phẩm.

Ưu điểm của đệm lò xo Hanvico chính hãng

- Độ đàn hồi cao, nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt tạo giấc ngủ sâu cho người sử dụng.
- Hỗ trợ tối đa cho hệ thống xương, đặc biệt là xương sống phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ và người bị đau lưng.
- Với chất liệu cao cấp chống khuẩn an toàn, thân thiện với người sử dụng.
- Với cấu trúc hệ thống lò xo đặc biệt giúp đệm có độ thoáng khí cao, hút ẩm nhanh.
- Đa dạng về sản phẩm: nano, nano chống khuẩn, gấm chống khuẩn, bông chống khuẩn...giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với gia đình mình. 
- Đệm có độ bền cao, có thể sử dụng từ 10 năm đến 20 năm không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.
Đệm lò xo Hanvico sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt

Mỗi sản phẩm đệm lò xo đều có chung cái ưu điểm nỗi trội và mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và tính năng riêng biệt của mình. Vì thế khi mỗi dòng sản phẩm đều có báo giá đệm Hanvico khác nhau nên người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét