Chọn chăn ga như thế nào cho phòng ngủ diện tích nhỏ?


Hiện nay, với nhiều ngôi nhà không gian khó nhỏ hẹp, thì việc chọn chăn ga gối đệm phù hợp là việc không hề dễ. Việc chọn bộ chăn ga gối phù hợp giúp không gian vẫn gọn gàng, thoáng đãng hơn là vấn đề mọi quan tâm nhiều.
Mẫu chăn ga gối đệm sông hồng classic sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp căn phòng được rộng rãi hơn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn “ăn gian” không gian phòng ngủ của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Kích thước phù hợp

Lựa chọn kích thước cũng là yếu tốt quan trọng trong chọn chăn ga gối đệm. Nếu không gian phòng ngủ bạn khá hạn chế, nhỏ hẹp, bạn nên chọn loại chăn ga có kích thước vừa vặn với chiếc giường. Tránh chọn loại nhỏ quá hay lớn quá, nếu quá nhỏ thì gay khó khăn trong việc vận động, thay đổi tư thế ngủ, còn nếu quá lớn thì vừa chiếm diện tích vừa tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt cho căn phòng.
Tại Sông Hồng bạn sẽ có đầy đủ kích thước cho bạn lựa chọn, từ kích thước cho giường đơn, giường đôi…
chăn ga gối sông hồng

2. Thiết kế đơn giản

Với kích thước khá hạn chế, việc chọn mẫu chăn ga có thiết kế như thế nào là hợp lý nhất? Không gian nhỏ hẹp thì nên chọn những thiết kế đơn giản, ít họa tiết trang trí hoặc các màu sắc sinh động, tươi vui, cũng sẽ tạo không gian căn phòng thông thoáng và trông rộng rãi hơn nhiều. Tránh sử dụng những bộ chăn ga có nhiều họa tiết cầu kỳ, rối mắt, hay các chi tiết bản to, màu sắc sặc sỡ sẽ tạo cho căn phòng ngủ trở nên hẹp hơn, nếu thích thì bạn nên chọn chăn ga có họa tiết ít nhưng tinh tế.

chăn ga gối sông hồng

Ngoài các mẫu chăn ga gối cho người lớn thì Sông Hồng cũng cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng cho bé, nổi bật là mẫu in nhân vật hoạt hình Doremon, Kitty..

3. Màu sắc nhẹ nhàng

Khi chọn lựa màu sắc cho bộ chăn ga hãy quan sát xem căn phòng của gia đình bạn được trang trí với không gian như thế nào. Màu sắc cần có sự tương hợp nhất định với thiết kế của căn phòng. Không nên chọn màu của bộ chăn ga có sự đối nghịch rõ rệt với màu sơn hay giấy dán tường. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch không chỉ khiến căn phòng thoáng đãng, dễ chịu hơn mà còn gợi mở không gian cho căn phòng. 

Bạn có thể chọn màu của bộ chăn ga có màu sắc tương đồng với căn phòng nhưng sắc độ nhạt hơn. Phối các màu pastel nhẹ nhàng cũng là cách rất tuyệt vời trong việc làm mới căn phòng. Màu pastel trên chăn ga tạo cho căn phòng màu sắc nhẹ nhàng tươi vui nhưng lại không quá đơn điệu.

Trên đây là những lưu ý giúp người mua chọn được một bộ chăn ga phù hợp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nếu căn phòng của bạn không được lớn, hãy lưu ý và áp dụng nhé.

Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm bạn hãy cùng tham khảo thêm trên website thegioidemviet.vn để dược tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc bạn đang gặp phải
Liên hệ đường dây nóng: 047.303.3868 - 1900.636.182

Các bạn xem thêm chi tiết :>>>>>>>> bảng giá chăn ga gối đệm blue sky
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét