Chăn ga gối hình doraemon - Món quà vô giá cho bé

       
Trẻ em là mầm non, tương lai của đất nước. Cho nên việc chăm sóc các bé từ lúc mới sinh ra đến lúc trưởng thành là một quá trình dài. Từ bé, mỗi gia đình đã chăm sóc từ những món ăn mỗi bữa, áo mặc mỗi ngày và giấc ngủ ngon mỗi đêm, cho con những điều tốt đẹp nhất. Ngoài việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày, việc cho bé giấc ngủ ngon và đủ giấc là hết sức quan trọng. Theo các chuyên gia đã nhận định rằng, chỉ cần một giấc ngủ ngon, đủ thì tinh thần và thể chất phát triển tốt hơn bình thường đến hai lần.
Vì vậy, chăn ga gối đệm có tác động không nhỏ đến giấc ngủ của bé. Mẫu chăn ga gối hình doraemon sẽ là giải pháp giúp cho bé có những giây phút tuyệt vời nhất trên chiếc giường thân yêu.

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng hình doraemon


Vì thời gian các bé tiếp xúc với chiếc giường thân yêu là hầu hết, nên chăn ga gối đệm có tác động trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe bé. Nên bộ sản phẩm chăn ga hình Doremon hãng Sông Hồng đã dày công nghiên cứu thành công bộ sản phẩm dành cho các bé yêu nhà bạn với các yếu tố sau:

>>>>>>>>>> vỏ ga chun sông hồng

Chất liệu

Chất liệu sử dụng là vải Cotton cao cấp 100%, có độ mềm mại và êm ái rất phù hợp cho làn da của bé. Ngoài ra, vải cotton có độ thâm hút mồ hôi cực tốt nên bé tha hồ vui chơi mà không lo cảm giác bí bách, khó chịu.
Sử dụng sợi bông tinh khiết có tính năng kháng khuẩn, chống các vi khuẩn và ẩm mốc gây hại cho trẻ

Màu sắc

Với thiết kế độc đáo là hình ảnh đọc quyền từ Nhật Bản - Chú mèo máy thông minh Doremon. Đây là nhân vật mà hầu hết trẻ em Việt Nam đều biết đến và yêu thích vô cùng. Màu sắc chủ đạo là xanh, hồng sử dụng cho cả bé trai và bé gái, hứa hẹn mang lại nhiều sự tuyệt vời cho căn phòng thêm đáng yêu ngộ ngĩnh của các bé.



Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích

Không chỉ mang lại thích thú cho các bạn nhỏ mà cũng giúp cho các bậc phụ huynh nhiều tiện lợi vô cùng. Với chất liệu sử dụng là cotton và thiết kế tiện lợi nên rất dễ giặt giũ và bảo quản, dễ dàng thay ga giường khi bị các bé vấy bẩn. khi giặt không bị xù lông, phai màu hay sờ rách, sự dụng bền màu theo năm tháng mà không mất đi độ mới của vải.

Bộ chăn ga gối doraemon là bộ sản phẩm không chỉ mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, mà đây còn là món quà vô giá giúp tuổi thơ của bé được phát triển tốt nhất.

Để xem được mẫu chăn ga gối và chăn ga gối đệm sông hồng giá rẻ bạn chỉ cần thực hiện một bước đơn giản là truy cập ngay thegioidemviet.vn. Tại đây bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, cùng nhiều chương trình khuyến mãi, miễn phí ship.
Liên hệ ngay: 047.303.3868 - 096.352.8833




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét