Tiêu chí chọn đệm bông ép sông hồng phù hợp cho gia đình

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm ưu việt của Sông Hồng đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng cả nước. Với các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng. Tuy nhiên để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đệm bông ép sông hồng phù hợp bạn cần nắm rõ một số tiêu chí sau:

Kích thước, độ dày của đệm bông ép sông hồng

Khi lựa chọn cho mình một sản phẩm đệm phù hợp, đầu tiên bạn cần đo kích thước giường về chiều rộng, chiều dài và chiều cao để lựa chọn kích thước đệm phù hợp. Không nên chọn kích thước đệm quá bé sẽ làm ảnh hưởng thẩm mỹ của chiếc giường, gây xô lệch đệm khi trở mình. Nhưng cũng không nên chọn đệm có kích thước lớn hơn giường gây kích so với giường dễ làm hỏng cấu trúc của đệm, gây ra bề mặt không bằng phẳng ảnh hưởng đến cột sống.
Tiêu chí chọn đệm bông ép sông hồng phù hợp cho gia đình

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Sông Hồng cho ra mắt với 3 dòng sản phẩm nệm bông ép: đệm bông ép sông hồng vải gấm, vải tc và đệm sông hồng siêu nảy. Mỗi sản phẩm có kích thước, độ dày, độ đàn hồi khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Với các sản phẩm đệm bông ép sông hồng vải gấm, vải tc có độ dày từ 5, 7, 9, 15 cm với chất liệu ruột được làm bằng bông ép tinh khiết kháng khuẩn cao, có độ đàn hồi vừa phải giúp nâng đỡ tốt cơ thể phù hợp với người già và trẻ em.
Là dòng sản phẩm đệm tinh khiết thế hệ 2 của sông hồng, đệm bông ép sông hồng siêu nảy với độ dày lý tưởng từ 15-20 cm, đáp ứng đủ 3 yếu tố như: độ cứng ở phần cuối, độ nảy, độ đàn hồi ở phần giữa, độ êm ái, mềm mại ở phần đầu. Với độ đàn hồi cao mang đến sự êm ái cao cho người sử dụng, phù hợp người yêu thích sự êm ái đặc biệt là đối với người trẻ.
Tiêu chí chọn đệm bông ép sông hồng phù hợp cho gia đình

Giá thành của sản phẩm

Tùy thuộc vào mức thu nhập của người tiêu dùng mà lựa chọn cho gia đình một sản phẩm đệm bông ép sông hồng phù hợp. Với giá bán đệm sông hồng dao động từ 1.2 triệu đến 6 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chủng loại của sản phẩm. Với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình, đệm sông hồng vải gấm, vải tc là sự lựa chọn hoàn hảo. Đối với những hộ gia đình có mức thu nhập tốt nên lựa chọn sản phẩm đệm bông ép sông hồng siêu nảy.
Với những tiêu chí chia sẻ trên, hy vọng giúp bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm đệm bông ép sông hồng hoàn hảo. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm bạn có thể truy cập website: demsonghonghanoi.vn hoặc gọi điện đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét