Tư vấn chọn đệm cho bé phù hợp nhất

Đệm cao su hoặc đệm, độ dày 10 hoặc 15cm? Với tất cả các đệm trên thị trường, khó khăn để điều hướng! Trẻ sơ sinh có nhu cầu rất đặc biệt và phải ngủ trên một cái đệm phù hợp với hình thái học của chúng. Đối với điều này, độ dày của đệm bé là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn giường ngủ. Tìm hiểu một số mẹo và thủ thuật để đảm bảo bạn chọn đệm bé tốt nhất.


>>Xem thêm: Đệm bông ép hanvico giá bao nhiêu?

 Đệm cho bé cần ưu tiên độ dày bao nhiêu? 

Một em bé cần được hỗ trợ vững chắc để giúp anh ta duy trì trục lưng và bảo vệ hệ thống hô hấp của mình. Tùy thuộc vào việc đó là đệm hoặc xe đẩy chở hàng, độ dày phải được điều chỉnh.

Chọn đệm cho bé như thế nào là phù hợp?


Đối với chăn ga gối hoặc nôi con, độ dày từ 6 đến 8cm là quá đủ! Ví dụ, một tấm đệm dày 30x70cm 8cm là lý tưởng. Em bé rất nhẹ trong những tháng đầu đời. Điều này có ảnh hưởng lớn đến độ dày của đệm mà anh ta cần. Thật vậy, vô ích là làm hỏng việc mua một chiếc đệm rất dày vì sự hỗ trợ sẽ rất quan trọng hơn khả năng mà bé thực sự sử dụng. Vì vậy, tốt hơn là để favor một đệm làm từ vật liệu dày đặc với độ dày nhỏ.

>>Có thể bạn quan tâm: Nên mua đệm cao su cho bé ở đâu?

Khi bé đã sẵn sàng để đi vào một chiếc giường lớn , nhu cầu hỗ trợ của nó đã khác nhau. Đối với giường cũi, một tấm đệm dày 8 đến 15cm  là lý tưởng. Tất nhiên, mọi thứ phụ thuộc vào vật liệu được sử dụng cho tâm của đệm. Để tạo sự thoải mái cho bé, bạn nên lựa chọn một chiếc đệm có linh hồn cao. Mật độ đệm được thể hiện bằng Kg / m3 và tính cho khả năng hỗ trợ của nó.

Ưu điểm của đệm mật độ 35kg / m3là anh ta có thể hỗ trợ con của bạn năm này qua năm khác. Và chúng ta biết rằng những điều nhỏ nhặt của chúng ta đang phát triển quá nhanh! Nếu có đệm trẻ em được làm từ bọt 21kg / m3, chúng không thích hợp cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Đệm quá mềm sụp xuống nhanh dưới phần thân của cơ thể, có thể gây nguy hiểm cho sự cân bằng của trẻ trong một thời gian dài.

Chọn đệm cho bé chất liệu như thế nào?


Đệm cho trẻ em phải mang lại sự thoải mái và mềm mại cho cả trò chơi và ngủ trưa. Về đệm dùng để ngủ trưa hoặc vận chuyển, độ dày từ 4 đến 5cm là phù hợp. Giường ngủ của công ty phải đảm bảo đủ để bé đứng lên và thức dậy trong khi chơi. Loại giường thoải mái này là đệm bọt tối thiểu HR35kg / m3.


Lợi ích về sức khỏe khi sử dụng đệm phù hợp cho bé


Nhưng sau đó, làm thế nào để bảo vệ ve bé? Đơn giản bằng cách mua cho anh ấy một tấm đệm chống nắng tự nhiên . Đệm sợi thực vật, chẳng hạn như tre hoặc dừa, là chất chống thấm tự nhiên rất hiệu quả. Ngoài ra, giường tự nhiên thường có lợi thế khác là hạn chế các vấn đề đổ mồ hôi ban đêm, một vấn đề phổ biến ở trẻ nhỏ. Vì vậy, một đệm khỏe mạnh và tự nhiên có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho giấc ngủ của bé.

Qua bài viết trên ta có thể thấy được những thông tin thú vị về cách chọn lựa đệm cho bé yêu. Để biết thêm những thông tin thú vị và hấp dẫn khác truy cập trang: http://dailychangagoidemsonghong.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét