Một số lưu ý về phong thủy phòng ngủ của vợ chồng

Việc bố trí không gian nội thất phòng ngủ thế nào cho hợp với phong thủy rất quan trọng, đặc biệt là đối với những đôi vợ chồng mới cưới. Đây chính là cách tốt nhất để có thể mang đến giấc ngủ ngon mà có thêm tiền tài, may mắn cũng như giữ gìn cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ thêm viên mãn hơn. Để có thể dễ dàng hơn, đại lý chăn sông hồng tại hà nội xin chia sẻ một vài kinh nghiệm hay để có thể bố trí khu vực phòng ngủ của gia đình bạn theo phong thủy. Cùng tham khảo nhé.

Cách thiết kế tổng thể

Điều đầu tiên nên chú ý trong khi thiết kế không gian phòng ngủ đó chính là không nên thiết kế phòng khác bên trong phòng ngủ. Việc bố trí một phòng khác bên trong phòng ngủ có thể gây nên những ám ảnh về sự xuất hiện của người thứ ba. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ của hai vợ chồng, mối quan hệ này có thể dẫn đến sự lạnh nhạt, thiếu bền chặt.


Nếu như không gian gia đình bạn hạn chế về diện tích, để có thể phân chia các phòng chức năng khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu thì bạn có thể phân chia bằng những vách ngăn. Việc này mang đến sự tiện lợi và đặc biệt tạo nên sự tuyệt vời cho bạn có cuộc sống thuận tiện hơn.
Bên cạnh đó bạn nên chú ý không nên để phòng ngủ đối diện với nhà tắm hay để giường ngủ có đầu giường kê ngay cửa nhà tắm. Bởi lẽ bạn có thể gây nên tình trạng đau đầu và làm giảm sự tập trung cũng như giảm đi khả năng suy nghĩ cho chủ nhân trong không gian.
Khu vực phòng ngủ là góc riêng tư của hai vợ chồng bởi thế tốt nhất hãy tránh cửa phòng ngủ đối diện hay quá gần với cửa chính. Chúng có thể giúp cho cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng không bị nhòm ngó.

Gương trong phòng ngủ

Đây được coi là vật dụng rất cần thiết với không gian gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết được cách đặt gương trong không gian gia đình mình như thế nào sao cho hợp lý nhất.
Theo các chuyên gia phong thủy thì gương không được đặt ở đầu giường hay đối diện với giường ngủ bởi chúng có thể mang đến những điều không tốt. Chúng có thể ảnh hưởng đến tinh thần của chủ nhân và cũng có thể gây nên cảm giác lo lắng và bất nam nặng nhất có thể sinh ra tình trạng hoang tưởng.
Để có thể sử dụng vật dụng này tốt nhất bạn nên để gương trong cánh cửa quần áo hoặc nếu không thì bạn nên lắp rèm che không cho gương chiếu thẳng vào giường ngủ của 2 vợ chồng.

Giường ngủ

Đây được coi là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ hay việc sinh hoạt của vợ chồng nếu như chúng không được bố trí theo đúng yêu cầu phong thủy. Chúng có thể gây ra những tác hại khôn lường như ảnh hưởng xấu đến tình hình sức khỏe hay tâm lý của hai vợ chồng.
Sau đây là một số quy tắc phong thủy về giường ngủ bạn cần bỏ túi ngay hôm nay:
- Việc đầu tiên và cũng là việc quan trọng nhất khách hàng cần phải chú ý đó chính là không được đặt chiếc gương đối diện phòng ngủ của bạn. Sẽ rất khó chịu nếu như nửa đêm tỉnh dậy bạn bắt gặp hình ảnh của chính mình ở trong gương, điều này có thể gây giật mình, khó chịu. Vì thế cần tuyệt đối tránh để có thể tạo ra không gian an toàn và thoải mái nhất.
- Nên kê giường vào sát tường để có thể tạo thế vững chắc, điểm tựa cho giường để có thể giúp bạn có được sự thoải mái nhất. Bạn nên chú ý không nên đặt đầu giường hay chân giường đều không chạm tường.
- Tránh để chiếc giường của bạn ở chân cầu thang, dù cho không gian này được thiết kế bên ngoài phòng. Bởi lẽ tiếng bước chân đi lại hàng ngày có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ khiến gia chủ cảm thấy khó chịu khi nghỉ ngơi.
- Đối với bộ chăn ga gối bạn nên chọn những màu hài hòa nhất. Để tiện dụng hơn bạn có thể tìm đến chăn ga gối sông hồng để có thể tạo nên sự đồng bộ trong không gian giúp mang đến cảm giác thoải mái an an toàn từ nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét