Cách giặt chăn ga gối đệm Sông Hồng đúng cách

Chăn ga gối đệm Sông Hồng không chỉ là sản phẩm nội thất thiết yếu trong mỗi gia đình hiện nay, đây còn là sản phẩm góp phần tạo sự êm ái, thoải mái cho không gian phòng ngủ, nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau ngày làm việc dài mỏi mệt. Trong thời gian sử dụng, để tránh phải những vết bẩn, những mùi hôi khó chịu,… là việc khó vì các vết bẩn sẽ để lại các vết ố bẩn trên bề mặt chăn ga gối đệm và cũng khiến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và giấc ngủ của người sử dụng. Vì thế, việc giặt giũ và vệ sinh chăn ga gối đệm Sông Hồng là rất quan trọng và cần biết để chăn ga gối đệm luôn được sạch sẽ, thơm mát, tạo ra giấc ngủ ngon.

Cách giặt đệm bông ép Sông Hồng

 Với sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng trước khi giặt bạn tháo vỏ đệm ra, với vỏ đệm này bạn có giặt được với máy giặt, giặt tay tùy ý khi bị dấy bẩn mà không phải lo ngại gì và trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời được. 
Cách giặt chăn ga gối đệm Sông Hồng đúng cách

Đối với ruột đệm trước khi giặt, bạn nên dùng một cây gậy đập mạnh lên bề mặt của đệm để giúp bụi bẩn hoặc vật bám trên bề mặt đệm bung ra ngoài. Sau đó bạn có thể giặt đệm bông ép Sông Hồng được trực tiếp dưới vòi nước mà không bị hỏng kết cấu của đệm, đây là ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép Sông Hồng mà các loại đệm bông ép thông thường không làm được. Vì khi các dòng sản phẩm đệm bông ép thông thường cho vào nước sẽ làm mất sự liên kết keo giữa các sợi bông và sẽ làm hỏng cấu trúc của đệm, bị co vón cục. Nhưng dòng sản phậm bông ép Sông Hồng thì khác với cấu trúc ép cách nhiệt theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, các sợi bông gắn kết tự nhiên với nhau mà không sử dụng keo liên kết nên đệm có thể thoái mái giặt dưới vòi nước. Sau khi giặt xong, bạn nên phơi đệm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp vào đệm, đệm có khả năng thoát ẩm nên khô rất nhanh.

Cách giặt chăn ga gối Sông Hồng

Cần tháo chăn ga gối Sông Hồng chính hãng trước khi giặt, ruột chăn gối có thể đem phơi dưới ánh nắng để bay hết bụi bẩn. Do vỏ chăn ga gối Sông Hồng được làm bằng các loại vải cao cấp như vải gấm, vải TC, rất mềm mại, độ bền cao nên bạn có thể thoải mái giặt tay, giặt máy mà không bị xờm rách, nhàu nát.
Cách giặt chăn ga gối đệm Sông Hồng đúng cách

Trên là cách giặt chăn ga gối đệm Sông Hồng một cách tiện lợi và đơn giản, bạn có thể thoải mái giặt đệm trực tiếp dưới vòi nước. Đây cũng chính là điểm khách biệt giữa sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng mà các sản phẩm chăn ga khác không có được. Để biết thêm về cách sử dụng và cách vệ sinh, giặt giũ chăn ga gối đệm Sông Hồng bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng theo số Hotline: 096.7575.832 để được hướng dẫn một cách tốt nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét