Lựa chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé giấc ngủ ngon

Giấc ngủ ngon luôn là một phần quan trọng trong sự phát triển và hình thành một cách toàn diện cho bé nhà bạn. Theo các chuyên gia cho biết dù trẻ con nhỏ nhưng các bé vẫn dễ chịu khi cha mẹ cho bé nằm trên bộ chăn ga gối đệm đẹp, nhiều màu sắc mà bé yêu thích trên chiếc giường riêng. Vì thế Sông Hồng cho ra mắt trên thị trường bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng dành riêng cho bé với các mẫu ngộ nghĩnh đáng yêu như Hello Kitty, Doreamon. 

Mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty dành riêng cho bé gái và chăn ga gối đệm Sông Hồng Doreamon dành riêng cho bé trai. Với các màu hồng nhạt và màu xanh da trời là màu chủ đạo làm nổi bật nên những hình thù ngộ nghĩnh trên bộ sản phẩm.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty dành cho bé gái

 Đã có nhiều nghiên cứu tìm hiểu sở thích màu sắc của các bé gái ở nhiều độ tuổi khác nhau, kết quả cho thấy hầu hết các bé gái ở các độ tuổi đều thích màu tự nhiên như màu hồng, màu đỏ. Với mẫu chăn ga gối Đệm Sông Hồng Hello Kitty màu hồng nhẹ nhàng( màu yêu thích của các bé gái, tôn lên sự nữ tính, dễ thương của bé) kết hợp với các nhân vật hoạt hình Hello Kitty mà bé yêu thích tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, xua tan những mệt nhọc sau một ngày học tập, hoạt động mệt nhọc, giúp con bạn chìm sâu vào giấc ngủ.
Lựa chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé giấc ngủ ngon

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Doreamon dành cho bé trai

 Nhắc đến bộ phim hoạt hình Doreamon thì ai trong các bé trai cũng thích nhân vật Doreamon, một chú mèo máy thông minh, đáng yêu có nhiều bảo bối, pháp thuật. Với bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Doreamon màu xanh là màu chủ đạo( màu yêu thích của các bé trai) kết hợp với nhân vật Doreamon tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngủ, đưa bé vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú với chú mèo máy Doreamon và những người bạn đáng yêu trong giấc ngủ.
Lựa chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé giấc ngủ ngon

Chất liệu của bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty, Doreamon

 Bộ chăn chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty và Doreamon được thiết kế dành riêng dành riêng cho bé với mẫu mã, màu sắc, hình ảnh các nhân vật Doreamon, Hello Kitty mua bản quyền Nhật Bản, có chất lượng cao. Với chất liệu đệm Sông Hồng được làm từ sợi bông ép tinh khiết mềm mại, thông thoáng, không gây khó chịu cho bé khi ngủ. Chăn ga cũng được làm từ vải cotton 100% mềm mại phù hợp với làn da bé, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Gối được làm từ bông tự nhiên với thiết kế độ vừa phải giúp bé êm ái khi ngủ mà không bị mỏi cổ trong khi ngủ. Ngoài ra bộ sản phẩm chăn ga gối đệm này của Sông Hồng còn được phủ một lớp Nano chống khuẩn, giúp bé an toàn ngay cả trong khi ngủ.
Để biết được những thông tin dem song hong giam gia hãy những khuyến mãi của bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cho bé, hãy đến cơ sở ủy quyền của Sông Hồng, địa chỉ :188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội và 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc truy cập website: demsonghonghanoi.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét