Mua đệm lò xo có tốt không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Đệm lò xo là sản phẩm quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi những đặc tính riêng và ưu điểm của đệm mà được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng. Trên thị trường các sản phẩm đệm lò xo vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã phong phú từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang đặt ra nhiều câu hỏi đệm lò xo có tốt không? lựa chọn mua đệm lò xo hãng nào tốt nhất. Để trả lời những câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Mua đệm lò xo có tốt không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Mua đệm lò xo có tốt cho gia đình không?

Theo nghiên cứu thị trường Việt về các dòng sản phẩm như nệm bông ép hanvico, nệm cao su, nệm lò xo... thì nhìn chung đệm lò xo được người tiêu dùng đánh giá cao về những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại.
- Độ đàn hồi, độ êm ái cao: Đệm được thiết kế với hệ thống lò xo liên kết bộ khung vững chắc với các chiếc lò xo dạng xoắn được xếp song song với nhau tạo độ đàn hồi, dẻo dai cao mang đến cho người dùng sự êm ái, thoải mái, khi ngủ. Đặc biệt với dòng sản phẩm đệm lò xo túi với mỗi cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt đem đến khả năng đàn hồi cao, độ bền vượt trội cho sản phẩm.
- Bảo vệ an toàn cho cột sống: Nằm trên một chiếc giường với chiếc đệm lò xo êm ái có độ đàn hồi cao kết hợp lớp vải mềm mại giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, giữ cho xương sống luôn ở trạng thái tự nhiên, tránh bị cong vẹo cột sống, bảo vệ tốt cho sức khỏe ngay cả trong lúc ngủ. Với các cuộn lò xo xếp song song được phân bố đồng đều giúp góp phần tăng độ lưu thông tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi khi thức dậy, thích hợp cho người trưởng thành.
- Tạo cảm giác êm ái, thoải mái: Với khả năng đàn hồi cao dựa trên từng chuyển động của người sử dụng tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái, dễ chịu, dễ chìm sâu vào giấc ngủ, tạo giấc ngủ ngon cho người nằm. Tùy thuộc vào hãng sản xuất, nhiều hãng còn lót thêm nhiều lớp như lớp mút, lớp bông ép, xơ dừa, lớp cao su để tạo sự mềm mại, thoáng mát hơn cho sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn đệm lò xo của hãng nào tốt

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đệm lò xo khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm đệm lò xo tốt bạn nên chọn các thương hiệu uy tín có tên tuổi trên các đại lý lớn hoặc cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Một trong những thương hiệu đệm lò xo nhận được nhiều sự quan tâm như đệm lò xo Liên Á, Dunlopillo, Hanvico..
Mua đệm lò xo có tốt không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Đệm lò xo Liên Á

Liên Á là thương hiệu đệm lò xo quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Có hệ thống lò xo vững chắc liên kết chặt chẽ tạo độ đàn hồi cao mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, tạo giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Các sản phẩm đệm lò xo Liên Á được bày bán trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, đặc biệt là tại đại lý đệm liên á tại hà nội với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Đệm lò xo Hanvico

Là dòng sản phẩm đệm lò xo được người tiêu dùng ưu chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà đệm lò xo Hanvico mang lại đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Đệm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Hàn Quốc với chất liệu cao cấp từ những cuộn lò xo bằng thép chống gỉ có độ cứng tốt tạo độ đàn hồi cao cho sản phẩm. Với cấu trúc vững chắc tạo độ thông thoáng, độ đàn hồi cao giúp hỗ trợ nâng đỡ tối đa cho toàn bộ cơ thể đặc biệt là sống lưng, giúp cột sống không bị cong vẹo khi ngủ.

Đệm lò xo Dunlopillo

Với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu Anh Quốc, hệ thống lò xo được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt với chất liệu thép không gỉ. Đệm được liên kết với nhau bằng những cuộn lò xo xếp song song tạo độ đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái, tận hưởng những giấc ngủ ngon. Với lớp lót đệm bên trong được làm từ cao su Talalay của châu Âu làm giảm áp lực mang đến sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra chất liệu vải bọc được làm bằng vải cao cấp được lọc qua lớp chống khuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để sở hữu những sản phẩm đệm Dunlopillo Hà Nội chính hãng bạn nên đến các đại lý chính hãng để lựa chọn sản phẩm, để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Mua đệm lò xo có tốt không, lựa chọn hãng nào tốt nhất

Trong các dòng đệm trên thị trường, đệm lò xo luôn có chỗ đứng vững chắc bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại với chất lượng cao và giá thành hợp lý. Trên đây là một số thương hiệu đệm lò xo uy tín trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo để lựa chọn an toàn cho sức khỏe và giấc ngủ của gia đình mình nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét