Mua đệm bông ép nào tốt cho sức khỏe

Đệm bông ép nào tốt nhất cho sức khỏe? là câu hỏi mà quý khách luôn đặt ra trước khi sắm cho mình một chiếc đệm bông ép ( gòn ép ) hoàn hảo đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng. Như giá thành hợp lý, độ bền cao, hình thức đẹp, và nhất là chất lượng đệm phải đặt lên hàng đầu có nghĩa là nó tốt nhất.
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất đệm khác nhau. khi tìm kiếm về đệm bông ép chắc quý khách sẽ hoa mắt khi kết quả tìm kiếm dày đặc. Nào là giảm giá đến 70% đệm bông ép tốt cho sức khỏe. Rồi đệm bông ép hàn quốc giá chỉ 1 triệu mua 1 tặng 1. Tất cả cũng chỉ là quảng cáo không có gì tốt mà giá lại rẻ đến bất ngờ và giảm giá bất ngờ được. 

Giới thiệu dòng đệm bông ép được ưa chuộng


Nếu nói đến đệm bông ép chất lượng trên thị trường cũng chỉ đếm trên đầu ngon tay các thương hiệu sản xuất chăn ga gối đệm ví dụ như Everon, Hanvico, Everhome, Canada. Chỉ bốn thương hiệu thôi quý khách đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều để chọn cho mình một chiếc đệm tốt, ưng ý nhất. Trong các thương hiệu nêu trên chắc hẳn Everon là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất. Tại sao đệm bông ép Everon lại được nhiều người việt biết đến như vậy? câu trả lời rất đơn giản. Đệm Everon có mặt trên thị trường việt nam trên 20 năm là một trong những nhà sản xuất đệm bông ép đầu tiên tại Việt Nam.

 Khách hàng tìm đến chúng tôi là những vị khách cũ hay bạn bè của họ đã sử dụng đệm Everon từ những ngày công ty vừa thành lập và họ là người đã trải qua một thời gian dài kiểm nghiệm về chất lượng của sản phẩm. Tại sao bạn nên chọn đệm bông ép Everon mà không phải là thương hiệu khác. Qua thời gian dài nghiên cứu và phát triển những chuyên gia của Everon đã nghiên cứu và nâng cấp các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.



Đệm bông ép Everon được nhiều người sử dụng

Đệm bông ép Everon được nhiều người sử dụng

Hệ thống máy móc luôn được nâng cấp và áp dụng các công nghệ sản xuất mới nhất. Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm đệm bông ép của Everon? Nguồn nguyên liệu chất lượng quyết định về chất lượng thành phẩm, tính an toàn với môi trường và độ bền của sản phẩm. Xơ bông sản xuất đệm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc của hãng Wonjin Fiber không dùng hóa chất tẩy trắng hay pha trộn thêm các thành phần có hại cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo giữ nhiệt tốt, thông thoáng, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tinh thần sảng khoái khi thức dậy. Vỏ đệm được làm bằng vải cotton dệt jacquard hay còn gọi là vải gấm, trên nền vải được dệt hoa văn rất bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt vải rất dày cho tuổi thọ sử dụng cao hơn các sản phẩm ngoài thị trường nhiều lần. Đệm được gập làm 3 tấm nên rất gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển và vệ sinh. Qua bài viết trên chắc hẳn quý khách sẽ có những lựa chọn sáng suốt khi mua sản phẩm đệm bông ép của hãng sản xuất nào.


Cách chọn mua đệm bông ép tốt


  • Trước khi chọn mua bất kỳ loại sản phẩm đệm nào, bạn phải biết được chính xác kích thước chiếc giường của mình, trong đó có chiều dài và chiều rộng. Thông thường thì thước kích thước đệm phổ biến nhá hiện nay là: 1m2x1m9, 1m5x1m9, 1m6x2m 1m8x2m, 2mx2,2m.
  • Tuy vậy cũng tùy theo từng vùng miền mà chọn sử dụng các loại đệm có kích thước khác nhau, hoặc là theo ý thích của mỗi người, hoặc là thêmbớt sẽ dẫn đến chiếc giường có kích thước không được đều, bạn cần phải đo kích thước để biết và lựa chọn được kích thước phù hợp để khi mua  đệm, đặt vào sẽ rất vừa đẹp và không bị hụt, thừa ra một mảng đệm nào.
  • Cảm giác khi năm lên đệm : Do việc nằm thử đệm là ở tại cửa hàng, người tiêu dùng thường có xu hướng ngại ngùng, không muốn nằm thử quá lâu (thường thì không quá đến 30 giây), hoặc là chỉ dùng tay ấn qua loa lên đệm để xem độ cứng, mềm. Trong khi đó một giấc ngủ tốt lại lại kéo dài những 7 đến 9h giờ đồng hồ. Vì vậy, khi nằm thử lên một tấm đệm cứng ở cửa hàng ta sẽ cảm thấy rất thoải mái, nhưng sau khi mua về nhà dùng thử thì sáng dậy lại rất đau nhức người. Để tránh được trường hợp này, bạn cứ nên thoải mái nằm thử trên nệm vài phút đến nửa giờ đồng hồ để cảm nhận được cảm giác thực của tấm đệm.
Đệm bông éo Everon có màu sắc hài hỏa, phù hợp với mọi không gian

Đệm bông ép Everon có màu sắc hài hỏa, phù hợp với mọi không gian


  • Một trong những yếu tố rất quan trọng khác là sức chiu lực của của đệm. Sự chịu đựng của đệm giá rẻ nếu tốt sẽ tạo nên sự cân bằng về trọng lượng cơ thể. Nếu trọng lượng cơ thể không cần bằng thì khi nằm trên nệm sẽ gây nên một cảm giác thực sự khó chịu và khiến mất ngủ. Còn nếu khi nằm lên cảm giác được sự chắc chắn, cho dù có xoay mình thì nệm vẫn không phát ra tiếng động gì hay là bị xê dịch theo.Ngoài ra thì, bạn cũng nên tham khảo từng đặc điểm riêng của các loại đệm trước đi mua chúng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét