Cách đặt giường ngủ theo phong thủy đúng hợp vị trí


Giường ngủ là một yếu tố quan trọng mà mọi người nên quan tâm về phong thủy phòng ngủ. cách đặt giường ngủ theo phong thủy đúng và hợp lý không phải ai cũng biết. Nếu biết cách đặt thì giường ngủ của bạn không những mang tới giấc ngủ ngon mà còn giúp đem lại tài vận cho gia chủ trong con đường sự nghiệp và hành phúc gia đình, hãy cùng dailychangagoidemsonghong.blogspot.com tìm hiểu về việc đặt hướng giường đúng cách nhé

Cách đặt giường ngủ theo phong thủy cần lưu ý những đặc điểm sau

Vị trí kê giường ngủ theo phong thủy

Nên đặt giường ngủ cạnh cửa sổ, vì đây là nơi lưu thông khí tốt nhất, thuận lợi cho việc hấp thụ năng lượng, ánh năng mặt trời tự nhiên tốt cho sức khỏe và nhưng khí tốt cho tài vận của gia đình.
Theo phong thuy dat giuong ngu thì không nên kê giường đối diện với cửa ra vào
Cách đặt giường ngủ theo phong thủy 1

Ngoài ra thì không nên kê giường dưới máy điều hòa vì hơi lạnh sẽ phả trực tiếp vào người dễ gây cảm lạnh, còn theo phong thủy thì hường này không tốt, thường không đem lại may mắn mà còn gây hại cho sức khỏe gia đình.
Không nên kê giường đối diện hoặc sát với nhà vệ sinh, phòng tắm, vì những nơi này thuộc yếu tốt nước, nên dễ gây ra các bệnh về thận hoặc thắt lưng của gia chủ. Đồng thời dễ cảm thấy cơ thể luôn ướt át, mà còn gây ảnh hưởng đến luồng khí tốt của ngôi nhà. Nếu lỡ kê giường theo hướng này thì mọi người có thể để một chậu cây cảnh trong hoạc ngoài phòng tắm cũng là gợi ý để giúp hút ẩm từ phòng tắm ra.

Hướng giường ngủ

-          Đầu giường không nên đối diện với cửa phòng ngủ:Vì đây là nơi nhiều người có thể ra vào, nên dễ gây cảm giác không an toàn cho người nằm. Nếu không thì có thể sử dụng những tấm rèm màn để ngăn cách giữa cửa với giường ngủ để duy trì sự riêng tư.
-          Theo cách đặt giường ngủ theo phong thủy thì không nên kê giường theo hương tây. Khi đó máu sẽ dồn lên não nhiều hơn, dễ gây mất ngủ. Mà khi tốt thường không đi theo hướng này. Vì thế nếu có kê giường thì nên kê theo hương Bắc-Nam vừa mang khí tốt vào nhà mà tránh được sự quấy nhiễu của địa từ.
Cách đặt giường ngủ theo phong thủy 2

-          Ke giuong ngu theo phong thuy dựa vào mùa sinh: Nếu sinh vào mùa xuân hoặc hè thì nên đặt giường theo hướng tây bắc hoặc đông bắc, còn sinh vào mùa thu hoặc đông thì có thể đặt giường theo hương đông nam hoặc tây nam.

Trên đấy là những quy tắc cùng như cách đặt giường ngủ theo phong thủy đúng vị trí mà mọi người có thể tham khảo, nếu áp dụng đúng như vậy thì có thể giúp gia chủ vừa đảm bảo về sức khỏe từ đó dẫn đến nhiều thuận lợi trong cuộc sống gia đình cũng như công việc, học tập. Vì thế mỗi gia đình hãy nên lưu tâm và để ý đến vấn đề này vì mọi người thường bảo “có kiêng có lành”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét