Khử mùi khai trên đệm với 3 cách đơn giản

Bé thường tè dầm trên đệm gây ra mùi khó chịu và vết ố vàng trên bề mặt đệm, dù đã giặt sạch nhưng vẫn còn bám mùi khai, bạn đừng quá lo lắng. Với những chia sẻ cách khử mùi khai trên đệm dưới đây các mẹ chỉ cần áp dụng là có thể giải quyết vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.

Khử mùi khai trên đệm bằng nước hoa, phấn rôm

- Sử dụng nước hoa cũng là một cách hiệu quả với những vết ố vàng lâu ngày và mùi khai khó chịu trên bề mặt đệm. Bạn dùng nước ít nước hoa, thoa đều vào vùng mà bé tè dầm đã khô, sau đó rưới ít nước lên và dùng khăn khô thấm đi tấm lại vài lần cho đến khi khô và dùng máy sấy thổi bay mùi hôi khó chịu. 
Khử mùi khai trên đệm với 3 cách đơn giản
- Đặc tính của phấn rôm có tác dụng thấm hút, làm khô. Nên khi bé có tè dầm trên đệm, bạn lấy một chút phấn rôm rắc đều vào lên phần bé tè dầm để làm nhiệm vụ thấm hút nhanh chóng. Sau đó dùng khăn tay khô lau sạch phấn rôm trên bề mặt đệm.

Khử mùi hôi trên đệm với dung dịch cồn

Trước tiên bạn nên dùng chiếc khăn khô thấm sạch phần nước tiểu do bé tè dầm. Sau đó tẩm cồn lên chiếc khăn, trà đi trà lại lên vùng bé vừa tè, nước còn nhanh chóng làm sạch vết ố và mùi khai hiệu quả ra khỏi bề mặt đệm. Và phơi đệm ra nơi khô ráo ( tùy từng kích thước đệm hãy tháo phơi) hoặc dùng quạt, máy sấy thổi đến khi khi. Lưu ý cách này chỉ sử dụng trên bề mặt đệm không nên sử dụng trên chăn ga gối bởi sẽ làm hỏng màu sắc của chúng.

Khử mùi khai bằng dấm, bột ngô, dầu rửa bát

Khử mùi khai trên đệm với 3 cách đơn giản
Đối với cách này bạn phải cần chuẩn bị nước, dấm, dầu rửa bát, 1 chiếc khăn khô. Bắt đầu thực hiện khử mùi khai nước tiểu nào. 
- Lấy khăn khôm thấm ngay phần bé mới tè, sau đó dùng 1/2 cốc dấm và 1/2 lít nước ấm, dùng khăn thấm đều hỗn hợp lên vùng bé tè dầm. Dùng quạt thổi đến khi khô vết ướt hoặc đem đệm nơi khô thoáng phơi vài tiếng đến khi khô.
- Sử dụng một chút bột ngô đổ lên bề mặt đệm nơi bé tè dầm, để bột ngô thấm hết nước tiểu đến khi khi lại, lấy máy hút bụi hút hết phần bột ngô đã khô.
- Sử dụng hỗn hợp: nửa cốc giấm, 1/2 cốc dầu rửa bát, trộn với nhau đổ hỗn hợp này lên chỗ tè dầm và để trong 30 phút, sau đó rắc bột ngô lên trên. Sau đó dùng máy hút bụi, hút sạch hỗn hợp và dùng chiếc khăn khô lau qua vài lần.
Với một số cách trên hi vọng giúp bạn khử mùi khai trên đệm một cách hiệu quả !!!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét