Làm thế nào để thiết kế phòng ngủ trở nên ấm áp nhất?

Nhiều lần phòng ngủ của chúng tôi có được kết thúc ngắn của thanh khi nói đến thiết kế bởi vì chúng tôi rất tập trung vào các phòng công cộng hơn của ngôi nhà mà mọi người nhìn thấy.

Thật không may, bởi vì phòng ngủ của chúng tôi là nơi mà chúng tôi đếm vào cuối ngày để mang lại cho chúng tôi một phần nghỉ ngơi và thư giãn, do đó, nó phải là một nơi ẩn náu ấm cúng và chào đón.


Đây là những lời khuyên của chúng tôi để tạo ra một phòng ngủ thoải mái, chức năng và thư giãn trông tuyệt vời!

1. Xác định phong cách trang trí của bạn.


Các phong cách phòng ngủ khác nhau từ bình thường đến trung lập, đầy màu sắc, và hiện đại đến truyền thống - hãy chắc chắn quyết định cái nhìn đó là của bạn trước khi mua bất kỳ không gian của bạn.
Bằng cách đó, khi bạn xây dựng căn phòng, bạn có thể tin rằng mỗi mảnh bạn thêm sẽ di chuyển thiết kế của bạn theo đúng hướng và kết quả cuối cùng sẽ chính xác như bạn đã tưởng tượng!

2. Trang trí thêm các vật dụng tạo màu sắc


Nhiều người nhận thấy rằng một sơ đồ màu trung tính hoặc trầm lặng hơn là yên tĩnh và yên tĩnh trong phòng ngủ chính nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của màu sắc, đi cho nó và tạo ra một không gian ấm cúng, vui vẻ phù hợp với phong cách của bạn!
Một sự thỏa hiệp sẽ có một nền tảng trung lập với những màu sắc có thể thay đổi theo từng mùa hoặc do thiết kế của bạn thay đổi.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách đặt giường trong phòng ngủ

3. Chọn một chiếc giường phong cách 


Giường là điểm nhấn của phòng ngủ, và sẽ tạo ra âm thanh cho mọi thứ để theo, vì vậy hãy chắc chắn chọn một trong đó phản ánh phong cách thiết kế của bạn và phù hợp với kích thước của bạn cho một thời gian.

4. Sử dụng đúng bộ chăn ga gối đệm


Giường bên phải và phòng được thiết kế tốt là hai yếu tố giúp tạo ra một không gian thư giãn, nhưng chúng sẽ không đảm bảo ngủ ngon giấc ban đêm!
Theo nghĩa đó, nệm là yếu tố quan trọng nhất trong phòng, vì vậy hãy dành thời gian của bạn khi chọn nó.

Nằm trên nệm bạn đang cân nhắc, ở vị trí ngủ (sử dụng gối),
ít nhất 10 phút trước khi quyết định nếu đó là một lựa chọn. 
>> Điều bạn nên biết: Phong thủy phòng ngủ theo tuổi

5. Chọn thời gian hợp lý để thiết kế phòng ngủ



Sau khi chọn nệm hoàn hảo, tấm trải giường là bước tiếp theo để tạo giường mà bạn không thể chờ vào giấc ngủ vào cuối ngày, và Real Simple có những lời khuyên cho bạn về cách chọn những tấm giường tốt nhất.


Tiếp theo là phần thú vị! Chọn bộ comforter hoặc duvet phù hợp với phong cách của bạn, sau đó phủ lớp giường cho một cái nhìn đầy đủ hơn, cozier mà cũng cho phép sự linh hoạt khi nhiệt độ dao động.
Gối ôm giúp hoàn thiện giường bằng cách thêm một lớp kết cấu khác (và có thể là kiểu và màu sắc, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn).

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được những lợi ích của việc thiết kê trang trí phòng ngủ là như thế nào. Để biết thêm thông tin truy cập trang: http://dailychangagoidemsonghong.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét