Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng dành cho bé yêu

Chăn ga gối đệm Sông Hồng trẻ em là sản phẩm được các bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé. Bởi với những mẫu mã đẹp, thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, đảm bảo an toàn cho giấc ngủ cho bé. Vậy hiện nay trên thị trường có các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng dành cho bé, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng dành cho bé yêu

Chăn ga gối đệm Sông Hồng trẻ em có những loại nào?

Nhằm đáp ứng sở thích của các bé theo từng lứa tuổi, giới tính và đảm bảo an toàn về chất lượng của sản phẩm. Sông Hồng cho ra mắt tới các bé 2 mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng với thiết kế dành riêng cho bé gái và các bé trai.

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon dành cho bé

Năm 2012, Sông Hồng cho ra mắt dành sản phẩm chan ga goi song hong dành cho thanh thiếu được thiết kế với hình ảnh chú mèo tương lai Doremon. Nhân vật quen thuộc những cuốn truyện tranh hấp dẫn hay bộ tranh hoạt hình được các bé yêu thích. Kết hợp với đó là những màu sắc bắt mắt như màu hồng, màu xanh, màu vàng,... kích thích sự năng động của bé, tạo giấc ngủ ngon, tràn ngập hạnh phúc.
Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng dành cho bé yêu

Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng với chất liệu sử dụng từ những sợi bông tinh khiết có tính kháng khuẩn, chống loại các vi khuẩn ẩm mốc, có độ độ đàn hồi, độ tơi xốp cao tạo sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ của bé. Đặc biệt hớn với chất liệu vải cotton cao cấp, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách khi ngủ, an toàn với mọi làn da, ngay cả trẻ sơ sinh.

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng Hello Kitty dành cho bé

Không chỉ dừng lại ở những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon, Sông Hồng tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Hello Kitty. Đây là mẫu thiết kế dành riêng cho các bé gái với gam màu hồng nhẹ nhàng, lãng mạn nữ tính kết hợp với hình ảnh Hello Kitty dễ thương, đáng yêu giúp tạo không gian phòng thơ mộng, cuốn hút, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ.
Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng dành cho bé yêu
Với phương châm chăm sóc giấc ngủ ngon, đảm bảo giấc ngủ cho bé, với những nỗ lực của mình các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng trẻ em đã và đang dần chiếm được nhiều tình cảm của các bậc phụ huynh.
Để lựa chọn cho bé những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng đáng yêu ngộ nghĩnh với chất liệu tốt, giá thành phù hợp. Bạn hãy đến ngay các showroom demsonghonghanoi.vn hoặc gọi ngay đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn mua chăn sông hồng hà nội tốt nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét