Lựa chọn đệm sao cho phù hợp nhất với không gian ngủ

Nếu bạn đã lấp đầy tủ quần áo bằng khăn trải giường trong cửa hàng, nhưng thất vọng ở nhà, chúng tôi có một số lời khuyên cho bạn. Có rất nhiều yếu tố để xem xét lần sau khi bạn đang mua tờ , ít nhất nếu bạn muốn tận hưởng giấc ngủ một đêm tuyệt vời của.

Kích thước đệm phù hợp với giường

đề Trước tiên hãy làm những điều thực tế. Cũng như bất kỳ kiểu thiết kế nào, chức năng phải được đáp ứng trước khi bạn cân nhắc đến hình thức. Nói cách khác, bạn cần tấm trải giường phù hợp với giường của bạn. Không có gì tồi tệ hơn một tờ được trang bị cuộn lại ở các góc và được tháo gỡ khi bạn nằm trên giường hoặc một tấm phẳng quá ngắn và kéo ra, để lại bàn chân của bạn để đóng băng. May mắn thay, bạn có thể chọn đúng phù hợp mỗi khi bạn biết kích thước của đệm của bạn.



Ngày nay không đủ để biết bạn có một nữ hoàng, một vị vua, hay một chiếc đệm Cal king. Với đệm gối đầu và các tính năng khác, kích thước của giường của bạn có thể kết thúc được xa kích thước tiêu chuẩn. Bạn có thể cần tấm túi được trang bị sâu để đảm bảo rằng các góc không bật lên. 

Hoặc bạn có thể muốn đi lên một kích thước với tấm phẳng của bạn để có được thêm chiều dài hoặc chiều rộng. Một số thương hiệu bán tấm riêng, do đó, nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm trong một bộ, không thất vọng. Chỉ cần đảm bảo có các phép đo trong tay khi bạn đi mua sắm hoặc bắt đầu đọc tờ online. Và cũng đừng quên đo gối .

Chất liệu của đệm tốt

Cũng có một vài lý do tại sao các vật liệu mà bạn chọn chất liệu. Bạn sẽ muốn họ cảm thấy dễ chịu, đặc biệt nếu họ sẽ được bên cạnh da của bạn. Bạn có thể không nhận ra nó, nhưng tờ của bạn đóng một vai trò trong việc duy trì nhiệt độ ngủ của bạn. Ví dụ: bông nhẹ có thể được đẹp vào mùa hè, nhưng bạn có thể muốn chuyển sang một thứ gì đó ấm hơn như flannel vào mùa đông. 

>>Xem thêm: Bố trí gường đẹp trong phòng ngủ

Và vải lanh, trong khi đắt tiền, dường như mang lại lợi ích quanh năm, giữ cho bạn mát mẻ khi thời tiết nóng và ấm áp khi nhiệt độ giảm. Ngoài ra còn có lụa tơ tằm, được cho là giữ cho tản nhiệt mát mẻ và không có nếp nhăn, và thậm chí các sản phẩm mới hơn như vải hữu cơ và tre không đáng ngạc nhiên là mềm mại và linh hoạt.


Bạn có thể phải thử nghiệm một chút với các nguyên vật liệu để tìm thấy những gì bạn thích về cảm giác xúc giác, nhưng biết các thuộc tính của các loại hàng dệt khác nhau có thể giúp bạn chọn những tấm tốt nhất cho mỗi mùa. Hầu hết các cửa hàng bán tấm trải đều có mẫu vải để bạn cảm thấy, vì vậy đừng ngần ngại chạm vào chúng. Họ sẽ được bên cạnh cơ thể của bạn cả đêm, và nếu họ cảm thấy quá thô hoặc trơn trong cửa hàng, họ chắc chắn sẽ chà xát bạn theo cách sai lầm. Nếu bạn mua hàng trực tuyến, đảm bảo bạn có thể trả lại tờ nếu bạn không thích chúng sau khi đã mở bao bì.

Thương hiệu chính hãng của đệm


Khi bạn tắt đèn và trượt giữa các tấm, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn về cảm giác và chức năng của họ như thế nào họ nhìn. Nhưng một chiếc giường hấp dẫn có thể giúp bạn chuẩn bị tinh thần để nghỉ ngơi trong đêm, vì vậy không phải là một ý tưởng tồi để xem xét bộ hoặc bộ sưu tập bao gồm các tấm trải giường đẹp, khăn trải giường và khăn trải giường. Nhiều thương hiệu cửa hàng bách hóa bán tấm trải giường với một tấm phẳng và trang bị và hai chiếc gối tiêu chuẩn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách bố trí phòng ngủ 20m2

Các bộ sưu tập được bán dưới dạng các mặt hàng riêng lẻ có tính đến việc bạn có nhiều hiểu biết về giường ngủ và có một số sự lựa chọn cá nhân mà bạn đã thực hiện đòi hỏi kích cỡ khác nhau. Ví dụ: nếu bạn có đệm có kích thước nữ hoàng, bạn có thể muốn có một chiếc vương miện được trang bị hoặc bạn có thể muốn có một chiếc vương miện bằng phẳng, bạn có thể thay vào đó. 

Bạn có thể thích một chiếc vương miện bằng phẳng và một chiếc khăn phủ giường King. Bạn cũng có thể thích trộn và kết hợp các mẫu và màu sắc. Bạn có thể muốn mua một loạttrang trí trắng trang bị  và sau đó có nhiều niềm vui hơn tấm phẳng. Các nhà sản xuất giường tầng cao cấp đã nghĩ đến tất cả điều này và làm cho việc mua sắm dễ dàng hơn. 

Qua bài viết trên chúng ta có thể biết thêm nhiều thông tin kiến thức mới. Để biết thêm thông tin chi tiết khác truy cập trang: http://dailychangagoidemsonghong.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét