Xu hướng thiết kế phòng ngủ cho nam trong năm 2017

Nếu bạn để người đàn ông trang trí phòng ngủ, làm thế nào nó sẽ bật ra? Bạn đang nghĩ đến một máy chơi game trên bàn cạnh giường ngủ? Dưới đây là 5 xu hướng mà nam giới thích trong phòng ngủ. Có lẽ một trong số họ sẽ làm việc cho cả hai bạn.

Những chiếc giường với thiết kế đơn giản


Họ nói rằng hình thức sau chức năng và điều đó có thể đúng nếu một nhà trang trí nam giới đang tạo ra không gian riêng của mình. Quên bất kỳ tính năng bổ sung. Giữ nó đơn giản và chức năng. Một chiếc giường, một chiếc ghế - có thể là một chiếc bàn để thưởng thức tách cà phê buổi sáng. Nếu có phòng, tất cả quần áo bao gồm cả những người thường được xếp trong một tủ quần áo có thể có không gian riêng của riêng mình trong tủ quần áo.


Thiết kế giường theo kiểu thiên nhiên


Nam tính nhiều hơn là ngoài trời tuyệt vời? Một người đàn ông có thể chọn để đi mộc mạc với một bức tường làm bằng gỗ ván - thậm chí có thể nhìn cabin. Vải mỏng và flannel có thể hoàn thành bộ vibe ngoài trời. Hoặc, có thể là cách tiếp cận hiện đại hơn mà không nhớ lại một căn nhà mộc mạc nhưng sử dụng các dấu gỗ tốt - một bức tường gỗ tuyệt đẹp hoặc một cái đầu gỗ lớn - vẫn có thể hấp dẫn người yêu thiên nhiên.

Thiết kế phòng có cửa sổ


Nếu bạn đủ may mắn để có một cái nhìn tốt từ phòng ngủ - cho dù đó là sân vườn có cảnh quan của riêng bạn, đại dương, rừng hoặc đèn thành phố - tận dụng lợi thế của nó. Đàn ông đánh giá cao cửa sổ lớn (cho đến thời điểm dành cho sự riêng tư) vì vậy hãy đảm bảo rằng những tấm màn đen mở rộng để khung cảnh đẹp.

Sử dụng các vật dựng kiến trúc độc đáo


Một hỗn hợp của bê tông hoặc tường ngăn, sàn gỗ và giường mềm, trung tính có thể là những đốm nam tính mà ông sẽ đánh giá cao. Đừng ngại lớp phủ giường, nhưng giữ cho các tông màu và các mẫu trung hòa. Tans là tuyệt vời; màu xám là siêu!

Sử dụng tông màu sáng và tối


Đàn ông có thể thích nó tối và đơn giản - một màu đen hoặc trắng hoặc một sự kết hợp của các sắc thái của màu xám, nhưng không để cho rằng không cho bạn thêm màu sắc. Là một yêu thích và có thể được kết hợp trong một tấm thảm - hoặc trong một bức tường nổi.


Nếu phòng ngủ thuộc về người đàn ông, đó là một điều. Nếu nó thuộc về hai bạn, cùng nhau tạo ra một căn phòng thu hút cả hai bạn. Bạn muốn nó là nơi trú ẩn an toàn của bạn - rút lui khỏi những áp lực trong ngày. Chú ý đến hình thức và chức năng - nhưng để lại không gian văn phòng (và tất cả các tiện ích) trong văn phòng. 

Tạo một phòng ngủ được thiết kế để thư giãn và đừng quên điều quan trọng nhất trong phòng - giường và nệm trên đó. Nếu đó là thời gian cho một chiếc nệm mới, hãy xem trên Internet và ngạc nhiên trước giá cả phải chăng mà bạn có thể tìm thấy trên một tấm nệm chất lượng, như một chiếc nệm cao su xốp được đưa đến ngay cửa nhà bạn. Sau đó, lớp trên đó giường sang trọng mà nói thư giãn!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét